Vì gia đình thân yêu, Di Maria sẵn sàng rời Man Utd

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 04:01 10/02/2015

Gần 10 ngày sau vụ trộm táo tợn, vợ Di Maria vẫn chưa hết sốc. Cả gia đình anh đang tạm trú ở khách sạn và luôn có vệ sỹ đi theo bảo vệ.

Như đã biết, hôm 1/2 vừa qua, căn biệt thự của Di Maria ở Cheshire đã bị một nhóm cướp có vũ trang tấn công. Một nhóm cướp gồm 3 tên đã sử dụng các ống thép chuyên dùng làm giàn giáo để đập vỡ cửa kính căn biệt thự nhà Di Maria. 

Khi nhìn thấy bóng 3 tên áo đen, Di Maria cùng vợ con đã vô cùng hoảng hốt. May mắn, chuông báo động réo lên inh ỏi, khiến cho 3 tên trộm phải lập tức chuồn êm, để lại hiện trường những mảnh kính tan hoang, cùng với đó là nỗi sợ hãi bao trùm lên gia đình ngôi sao người Argentina.


Địa điểm nơi diễn ra vụ đột nhập táo tợn của lũ trộm

Gần 2 tuần sau vụ cướp, gia đình Di Maria vẫn chưa thể quay lại với cuộc sống thường nhật. Cầu thủ đắt giá nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh đang phải tạm trú ở khách sạn, cùng với vợ và con gái. Mỗi khi ra đường, luôn có 1-2 vệ sỹ theo sát gia đình Di Maria để ngoại trừ khả năng anh và vợ con có thể bị kẻ gian trả thù. 

Gia đình Di Maria đang phải nhờ tới sự bảo vệ của lực lượn an ninh


Dù được bảo vệ nghiêm ngặt nhưng dường như Di Maria vẫn đang bị ám ảnh bởi vụ cướp. Theo Guillem Balague, phóng viên thể thao có mối quan hệ mật thiết với giới cầu thủ, Di Maria đang lên kế hoạch rời khỏi nước Anh ngay trong mùa Hè năm nay để bảo vệ gia đình thân yêu của mình. Điểm đến của Di Maria có thể là Tây Ban Nha, Pháp hoặc Italia, những nơi có môi trường sống an toàn và ít ngột ngạt hơn xứ sở Sương mù. 


Di Maria có thể sẽ rời Man United