Vertonghen thu hút sự quan tâm của Barcelona

Quốc Vương, Theo 16:02 25/09/2010
Chia sẻ

Hậu vệ của Ajax Amsterdam là Jan Vertonghen đang thu hút sự quan tâm của các đội bóng lớn tại châu Âu trước những màn trình diễn ấn tượng của anh tại giải Hà Lan.

 
Theo những tin tức từ Guardian, HLV của Barcelona là Pep Guardiola đang quan tâm đến việc sẽ đưa Vertonghen về sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Tuy nhiên, Barca sẽ vấp phải sự cạnh tranh từ những đội bóng ở giải ngoại hạng Anh như Arsenal và Everton cũng như là Juventus từ Serie A. Vertonghen hiện tại vẫn còn 3 năm hợp đồng với Ajax và là trụ cột của đội tuyển Bỉ.
 

Messi đã tập luyện trở lại

 
 
Ngôi sao của Barcelona là Lionel Messi đã quay trở lại tập luyện cùng với đội bóng sau khi anh gặp phải chấn thương trong trận đấu với Atletico Madrid. Messi dự đoán gặp phải 1 chấn thương nghiêm trọng nhưng kết quả xét nghiệm hôm thứ 2 cho thấy vấn đề không phải là xấu như những gì dự đoán và anh sẽ chỉ bỏ lỡ 2 trận đấu của Barcelona. Anh đã trở lại tập luyện vào sáng thứ 6, theo những tin tức từ trang web của CLB: "Anh ấy đã tập luyện bên ngoài cùng với một huấn luyện viên riêng, tập luyện tách ra khỏi phần còn lại của đội bóng, anh ấy đang chiến đấu để lấy lại được thể lực cũng như phong độ của mình".
 

Saha vẫn chưa thể quay lại thi đấu cho Everton

 
 
Tiền đạo Louis Saha của Everton đang đối mặt với 3 tuần nữa phải ngồi ngoài khi gặp chấn thương bắp chân. Cầu thủ quốc tế người Pháp là cây săn bàn hàng đầu của CLB cuối mùa giải trước, đã phải nghỉ thi đấu kể từ thất bại của The Toffees trước Aston Villa cách đây 4 tuần. CLB hy vọng cầu thủ 32 tuổi này sẽ quay trở lại trong vòng 1 tháng thế nhưng kết quả lại không như mong đợi. HLV David Moyes cho biết: "Anh ấy đã quay trở về Pháp để điều trị và tôi nghĩ rằng anh ta sẽ cần 2-3 tuần phục hồi trước khi trở lại bình thường".
 

Tiền đạo Dembele của Fulham nghỉ 3 tuần

 
 
HLV của Fulham là Mark Hughes đã xác nhận tiền đạo Moussa Dembele sẽ phải ngồi ngoài từ 2-3 tuần. Dembele đã được thay ra sau khi gặp chấn thương trong thất bại 0-2 trước Stoke City tối thứ 3 ở Carling Cup. Hughes đã rất lo sợ việc tiền đạo trị giá 5 triệu bảng mới chuyển đến CLB vào mùa hè từ AZ Alkmaar đã bị chấn thương nặng ở chân. Nhưng các kết quả xét nghiệm cho thấy cầu thủ quốc tế người Bỉ chỉ bị thiệt hại dây chằng mắt cá chân và cần 2-3 tuần hồi phục.
 

Hargreaves gây ấn tượng với Ferguson

 
 
Sir Alex Ferguson cho biết Owen Hargreaves đang rất gần với sự trở lại thi đấu cho Manchester United. Hargreaves đã không thi đấu trong 2 năm qua kể từ khi trải qua cuộc phẫu thuật chữa trị dứt điểm chấn thương ở cả 2 đầu gối. Owen Hargreaves đã quay trở lại tập luyện tại khu tập huấn Carrington của MU sau khi trải qua đợt điều trị mới nhất của mình với bác sĩ phẫu thuật nổi tiếng Richard Steadman. "Owen Hargreaves đã tập luyện trở lại, trông anh ấy rất tốt. Tôi ngạc nhiên trước những gì anh ấy thể hiện. Đó sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho chúng tôi", Ferguson nói trên MUTV.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày