Vẻ ngoài băm trợn, sao bóng đá bị bắt nhầm vì nghi là phần tử khủng bố

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 11:21 20/11/2015

Radja Nainggolan, tiền vệ người Bỉ đang khoác áo AS Roma vừa trải qua một tình huống dở khóc, dở cười tại quê nhà.

Do trận đấu giao hữu giữa ĐT Bỉ và Tây Ban Nha bị hủy bỏ nên Radja Nainggolan tranh thủ trở về thành phố quê nhà Antwerp  (Bỉ) nghỉ ngơi cùng gia đình.

Nhưng khi đang lưu trú tại khách sạn Radisson, Radja Nainggolan đã gặp phải một tình huống bất ngờ. Tuyển thủ Bỉ bị các cảnh sát hỏi thăm vì nghi ngờ anh là phần tử khủng bố.

roma2d-d2def
Vẻ ngoài khá dữ dằn khiến Nainggolan bị nhầm là tội phạm

Là một cầu thủ nổi tiếng tại Bỉ nhưng Nainggolan lại có vẻ ngoài ngổ ngáo giống một tên tội phạm, khuôn mặt khá dữ dằn với kiểu đầu Mohicans cùng những hình xăm trổ kín trên cánh tay. Nainggolan có mẹ là người Bỉ, cha là người Indonesia.

roma1-d2def
Ngôi sao Roma bị nghi ngờ là một trong những phần tử khủng bố

Rất nhiều vị khách có mặt tại khách sạn Radisson đã tỏ vẻ lo ngại, sợ hãi trước vẻ ngoài giống một tên côn đồ của Radja Nainggolan nên đã yêu cầu sự trợ giúp của cảnh sát. Họ nghi ngờ ngôi sao đang đầu quân cho AS Roma là một trong những phần tử khủng bố đang khiến toàn châu Âu hoang mang, lo sợ.

Mặc dù vậy, "nỗi oan" của Nainggolan cũng nhanh chóng được giải quyết. Khi cảnh sát tới kiểm tra, họ đã nhận ra tuyển thủ Bỉ và xin lỗi về sự làm phiền này. Tiền vệ AS Roma cũng vui vẻ bỏ qua và còn chụp ảnh với 3 viên cảnh sát đã tới "hỏi thăm" mình.

roma-d2def
Nainggolan vui vẻ chụp ảnh cùng các cảnh sát sau khi được "minh oan"

Sau vụ khủng bố đẫm máu khiến hàng trăm người thương vong đêm 13/11 tại Paris, an ninh châu Âu được bảo vệ nghiêm ngặt. Các Chính phủ đều nâng mức báo động chống khủng bố. Các trận đấu bóng đá giao hữu giữa Bỉ - Tây Ban Nha, Đức - Hà Lan đều đã bị hủy bỏ vì lo ngại các vụ đánh bom có thể xảy ra.