Vẻ đẹp mặn mà của bạn gái sao quần vợt

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 07/02/2013

Ngoài cú thuận tay cực xoáy và mạnh, Fernando Verdasco còn sở hữu 1 "vũ khí" nguy hiểm khác, đó là cô bạn gái Jarah Mariano.

VerdascoJarah Mariano quen nhau qua sự giới thiệu của siêu mẫu Brooklyn Decker, vợ tay vợt Andy Roddick. Nhanh chóng bị cuốn hút bởi vẻ đẹp đậm chất Á Đông của Mariano, Verdasco "dính" lấy nàng suốt từ cuối năm 2010.

Vẻ đẹp mặn mà của bạn gái sao quần vợt 1
"Vũ khí" chết người của Verdasco

Cô gái xinh đẹp này sinh ra ở Hawaii và mang trong mình hai dòng máu Hàn Quốc và Trung Quốc. Năm 14 tuổi, gia đình Mariano chuyển tới California (Mỹ) sinh sống và một năm sau, người đẹp lọt vào "mắt xanh" của một công ty tìm kiếm người mẫu.

Vẻ đẹp mặn mà của bạn gái sao quần vợt 2

Với chiều cao 1m70, số đo ba vòng 86-61-85 cùng vẻ đẹp lai ấn tượng, Mariano được tạp chí áo tắm Sports Illustrated mời chụp ảnh hai năm liên tiếp 2008 và 2009. Ngoài ra, người đẹp 27 tuổi này còn xuất hiện trong một số show diễn của nhãn hiệu nội y nổi tiếng Victoria's Secret. Song song với công việc trình diễn thời trang, Mariano cũng nỗ lực theo học ngành truyền thông tại đại học Pace.

Vẻ đẹp mặn mà của bạn gái sao quần vợt 3
Cô sở hữu số đo 3 vòng lí tưởng

Về phần mình, Fernando Verdasco từng được biết đến như là tay vợt số 2 tại TBN sau Rafael Nadal. Tuy nhiên thành tích thi đấu của anh ngày càng giảm sút, và hiện tại đang xếp thứ 24 trên BXH các tay vợt hàng đầu thế giới.

Vẻ đẹp mặn mà của bạn gái sao quần vợt 4
Hình ảnh nam tính của tay vợt TBN

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh nóng bỏng khác của bạn gái Verdasco:

Vẻ đẹp mặn mà của bạn gái sao quần vợt 5

Vẻ đẹp mặn mà của bạn gái sao quần vợt 6

Vẻ đẹp mặn mà của bạn gái sao quần vợt 7