Váy Harper Seven Beckham mặc bán chạy như... tôm tươi

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 21:22 28/02/2014

Cô út nhà <a href="http://kenh14.vn/david-beckham.html" target="_blank">Beckham</a>, <a href="http://kenh14.vn/harper-seven-beckham.html" target="_blank">Harper Seven</a> đã tạo nên sức ảnh hưởng lớn tới trang web bán hàng nổi tiếng Ebay. Theo đó mẫu váy mà cô bé từng mặc đã được vô số người đặt mua.

Hồi đầu tháng 2 năm nay, Beckham cùng bé Harper đã xuất hiện tại 1 sự kiện thời trang ở  Mỹ. Đó là lúc mà Harper Seven diện 1 bộ váy tối màu rất đáng yêu. Ngay sau buổi xuất hiện ngày hôm đó, trên website bán hàng nổi tiếng eBay, bộ váy của Harper đã bán đắt hàng như tôm tươi.

Váy Harper Seven Beckham mặc bán chạy như... tôm tươi 1
Bộ váy mà Harper mặc hôm 9/2 đã bán đắt hàng như tôm tươi.

Theo thống kê, lượng váy bán ra tăng tới 63% kể từ sau khi cô nhóc nhà Becks mặc và xuất hiện trên hàng ghế đầu hôm 9/2. 

"Với việc các cô cậu nhóc là con của sao nổi tiếng được quan tâm khắp thế giới, những bộ đồ hoặc phụ kiện thời trang mà các bé sử dụng rất được ưa chuộng khiến số lượng bán ra tăng nhanh", Laura Wilkinson-Rea, phát ngôn viên của eBay cho biết.

Váy Harper Seven Beckham mặc bán chạy như... tôm tươi 2
Cô bé thường xuyên tạo ra những phong cách thời trang gây sốt.

Sự thực thì không hẳn những bộ trang phục trên người Harper đều do bố mẹ cô bé lựa chọn. Chính Beckham đã từng chia sẻ con gái anh dù còn nhỏ tuổi nhưng đã biểu lộ gu thời trang tinh tế của mình. Bằng chứng là Harper thường xuyên tự chọn đồ cho mình và cô bé biết nói không với những món đồ mình không thích.

Váy Harper Seven Beckham mặc bán chạy như... tôm tươi 3
Bé Harper thường xuyên tự lựa đồ cho chính mình.

Váy Harper Seven Beckham mặc bán chạy như... tôm tươi 4

Váy Harper Seven Beckham mặc bán chạy như... tôm tươi 5
Cô bé biết nói không với những món đồ không bằng lòng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày