Văn Quyến ghi bàn và kiến tạo trên sân phủi

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 21:02 04/10/2015

Dù thân khá nặng nề nhưng thần đồng một thời của bóng đá Việt Nam vẫn có những pha xử lý đẳng cấp khiến người hâm mộ trầm trồ, thán phục.

Chiều nay 4/10, giải bóng đá phong trào Sudico Cup 2015 giữa FC Hải Anh và FC My Lan đã diễn ra tại sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF (Hà Nội). Đây là trận đấu được rất nhiều khán giả hâm mộ chờ đón vì có sự xuất hiện của cầu thủ Văn Quyến trong màu áo của FC Hải Anh.

quyend-91f80
Dù thân hình rất nặng nề nhưng Văn Quyến vẫn có những pha xử lý bóng đẳng cấp

Mặc dù phải di chuyển hơn 300km từ Vinh ra Hà Nội bằng xe khách nhưng Văn Quyến không hề mệt mỏi. Chân sút xứ Nghệ có tên trong đội hình xuất phát của FC Hải Anh và thi đấu rất ấn tượng.

Dù thân hình rất nặng nề với cái bụng quá khổ, nhưng Văn Quyến vẫn chơi bóng rất thông minh, những đường dẫn bóng và chuyền bóng cho đồng đội của cựu thần đồng bóng đá Việt Nam khá điêu luyện. Quyến "béo" là người góp công lớn vào bàn mở tỷ số của FC Hải Anh, sau đó anh tự mình ghi bàn bằng pha đá phạt đậm chất kỹ thuật, đóng góp vào trận thắng 3-1 của đội nhà.

quyen2-e6b22
Văn Quyến góp công lớn vào chiến thắng 3-1 của FC Hải Anh

Màn trình diễn của Văn Quyến nhận được những tràng pháo tay không ngớt của khán giả thủ đô. Mặc dù trải qua nhiều biến cố nhưng Quyến "béo" vẫn giữ được những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu.

Sau trận đấu, Văn Quyến bất ngờ gặp đàn em đồng hương Công Vinh. Hiện Công Vinh đang tập trung cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu với Iraq và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Hai chân sút xứ Nghệ đã có những cái bắt tay thân tình nhưng không có nhiều thời gian để trò chuyện.

quyen3-7ca16
Mặc dù trải qua nhiều biến cố nhưng Quyến "béo" vẫn giữ được những phẩm chất của một tiền đạo hàng đầu.