Van Gaal sắp tống khứ 10 cầu thủ Manchester United

Feu, Theo Trí Thức Trẻ 11:17 17/07/2014

Chicharito, Cleverley hay Fellaini... là những cái tên sẽ phải sớm khăn gói rời sân Old Trafford theo chỉ đạo của HLV Van Gaal.

Tờ Mirror đưa tin, HLV Louis van Gaal đã lên kế hoạch chi tiết để thanh lý 10 cầu thủ của Manchester United, trong số này phải kể tới những cái tên sừng sỏ như Fellaini, Nani, Chicharito hay Ashley Young.


Fellaini nằm trong số những cái tên phải ra đi

Lý do để HLV Van Gaal muốn tống khứ tới tận 10 cầu thủ là bởi ông đang có kế hoạch chiêu mộ thêm ít nhất 4 ngôi sao nữa về sân Old Trafford, bên cạnh 2 bản hợp đồng sáng giá, Ander HerreraLuke Shaw

Ngoài 2 cái tên chuẩn bị đi khỏi MU là Evra (Juventus) và Chicharito (được rất nhiều đội bóng ở Serie A mời chào), Van Gaal dự định sẽ chia tay Ashley Young, Wilfried Zaha, Marouane Fellaini, Bebe, Anderson, Tom Cleverley, Nani Nick Powell.


HLV Van Gaal mạnh tay thanh lọc đội hình

Ngoài lý do chuyên môn thì việc vắng mặt ở đấu trường châu Âu cũng là lý do khiến Louis van Gaal muốn cắt giảm nhân sự, do họ không cần quá nhiều cầu thủ chỉ để chinh chiến ở các mặt trận trong nước.

Một lý do khác nữa là HLV người Hà Lan dự định sẽ trao thêm cơ hội cho tuyến trẻ, với những cái tên đình đám như James Wilson, Tom Lawrence, Jesse Lingard, cùng với cặp sinh đôi Michael Will Keane.

Cựu HLV trưởng của tuyển Hà Lan đã có mặt ở MU vào hôm thứ Tư để gặp gỡ BLĐ và các cầu thủ. Ông cũng tham dự một buổi tập dưới sự giúp đỡ của Ryan Giggs. Chiều thứ 5 (giờ địa phương), HLV 63 tuổi này dự kiến sẽ chính thức có màn ra mắt đội bóng mới trên SVĐ Old Trafford.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày