Van Gaal: “Man United thắng trận, vợ tôi vui lắm”

Chung Linh, Theo Trí Thức Trẻ 07:01 15/12/2014

Van Gaal tỏ ra đặc biệt vui mừng trước chiến thắng 3-0 của Man United trước Liverpool vào tối qua.

Nhà cầm quân người Hà Lan nhấn mạnh rằng Man Utd hoàn toàn xứng đáng chiến thắng: “Tôi nghĩ chúng tôi đã ghi được những bàn thắng tuyệt vời. Man Utd cũng đã duy trì được thế trận rất tốt suốt 90 phút. Ngoài ba pha ghi bàn, chúng tôi còn bỏ phí một số thời cơ ngon ăn khác".

Ông cho biết: “Hôm nay tôi nghĩ chúng tôi là đội hay hơn và chúng tôi xứng đáng giành thắng lợi. Đây không phải trận đấu giống như ở Southampton. Chúng tôi đã tạo ra được sức ép về phía trước và đó là chìa khóa chiến thắng.”

Van Gaal: “Man United thắng trận, vợ tôi vui lắm” 1
Van Gaal rất hào hứng sau khi Man United đánh bại Liverpool 3-0

M.U hiện đang đứng thứ 3 và kém đội đầu bảng Chelsea 8 điểm, tuy vậy, Van Gaal đã từ chối đề cập đến cuộc đua vô địch. Chiến lược gia này cho biết: “Điều quan trọng nhất là trận đấu tiếp theo và chúng tôi phải tập trung vào từng trận một. Tất nhiên, chuỗi 6 trận thắng liên tiếp là một điều tuyệt vời nhưng chúng tôi cần phải cải thiện lối chơi. Tôi luôn nói điều đó mỗi tuần.”

Đặc biệt Van Gaal tếu táo khi tiết lộ: “Tôi vui vì chiến thắng ngày hôm nay. Vợ tôi chắc hẳn có cảm giác như vậy và người đầu bếp của đội bóng cũng thế. Một chiến thắng thật tuyệt vời.”

Ông cũng cho biết việc bất ngờ sử dụng tiền đạo trẻ James Wilson chứ không phải chân sút danh tiếng Falcao cũng nằm trong tính toán từ trước. “Tôi cần Wilson vì tốc độ của anh ấy dù Falcao cũng sẵn sàng thi đấu”.

Ngay sau trận đấu, Man United phải nhận một tin khá buồn khi trung vệ Marcos Rojo dính chấn thương gân khoeo và chưa xác định ngày trở lại. Danh sách “bệnh nhân” tại Old Trafford đang nối dài với Smalling, Blind, Di Maria Lingard.