Van Bakel khoe ảnh đưa vợ chưa cưới DJ Myno đi siêu âm

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 21:32 01/05/2014

Chàng tiền đạo người Hà Lan của CLB Thanh Hóa, Van Bakel mới đây đã chia sẻ tấm hình siêu âm của vợ với 1 tâm trạng vô cùng hạnh phúc.<br/>

Cặp đôi nổi tiếng của làng bóng đá Việt Nam, Van Bakel  DJ Myno đang chờ đợi từng ngày để được lên chức bố mẹ. Điều này rõ ràng khiến tâm trạng của cầu thủ người Hà Lan vô cùng phấn khích. Mới đây, trên trang facebook cá nhân, cầu thủ của CLB Thanh Hóa đã chia sẻ hình ảnh đứa con đầu lòng vẫn còn đang ở trong bụng vợ qua các dụng cụ siêu âm. Ngay sau đó, rất nhiều người hâm mộ đã đồng loạt chúc mừng cho niềm vui to lớn của cặp đôi này.

Hình ảnh em bé trong bụng DJ Myno được Van Bakel chia sẻ trên facebook cá nhân.

Bạn bè và người hâm mộ cặp đôi này cũng rất vui mừng trước thông tin gia đình nổi tiếng này chuẩn bị đón thành viên mới.

Trước đó, sau khi biết mình chuẩn bị làm mẹ, DJ Myno cũng đã bỏ khá nhiều show diễn khắp nơi để không làm ảnh hưởng đến em bé. Có vẻ như nữ DJ hàng đầu Việt Nam đang rất háo hức trước niềm vui khi lần đầu được làm mẹ. Bằng chứng là ngay từ cách bây giờ, hầu như tất cả đồ đạc cho trẻ sơ sinh đã ngập kín ngôi nhà của cặp đôi này. 

Nhiều kế hoạch chạy show của DJ Myno đã được cô hủy bỏ để tập trung cho đứa con trong bụng.

Nhiều đồ dùng cho em bé cũng đã được cô chuẩn bị chu đáo.