Um sùm vụ Peter Crouch “lăng nhăng”

MinhMinh, Theo 00:01 11/08/2010

Ngày hôm qua, hôn phu của chàng cầu thủ này – Abbey Clancy đã đau khổ ném phăng đi chiếc nhẫn đính hôn giữa hai người và chạy đến Toni - vợ của John Terry tìm sự chia sẻ.

Sau khi nghe Abbey giãi bày hết nỗi lòng bị phụ bạc của mình, Toni đã hiểu hết mọi chuyện của cặp vợ chồng sắp cưới và quan hệ ngoại tình của chàng tiền đạo người Anh với một cô gái mại dâm mới có 19 tuổi. Cô người mẫu 24 tuổi Abbey nức nở, như òa khóc và Toni đã ôm siết cô vào lòng và an ủi tại một trang trại sang trọng, nơi hai người đều đang nuôi ngựa của mình.
 
Abbey tìm đến Toni để giãy bày.
 
Một nhân chứng đã kể lại: “Khuôn mặt của họ thật sầu thảm. Và khi nhìn thấy hai người ôm và an ủi lẫn nhau, tôi chắc chắn rằng lúc đó Abbey không hề đeo nhẫn đính hôn nữa.” Abbey là một trong những người bạn thân gần đây của Toni khi chuyện ngoại tình của hậu vệ đội tuyển Anh John Terry với người mẫu Vanessa Perroncel bị phơi bày vào tháng Giêng vừa qua.
 
Một nguồn tin cho hay: “Hai người phụ nữ đã chia sẻ chuyện tình cảm của mình với nhau thật chân thành.Abbey là người bạn an ủi Toni khi cô biết John Terry ngoại tình. Và trong hoàn cảnh đáng thương của Abbey, người có thể xoa dịu bớt nỗi đau giúp cô chỉ có thể là Toni.”
 
 
Toni đã khuyên Abbey phải luôn mỉm cười, không được đau buồn tuyệt vọng mãi như thế này nữa. Câu chuyện trước kia của Toni và cách cô nàng vượt qua nó sẽ là bài học quý báu cho Abbey noi theo.”
 
Trước đó, Abbey và ngôi sao của đội Tottenham Hotspurs Crouch đã có không ít những cuộc cãi vã nảy lửa khi cô trở về ngôi nhà ở Weybridge, Surrey sau khi quay phim tại Manchester. Và tại đó, cô đã biết được cuộc tình “vụng trộm bẩn thỉu” của vị hôn phu tại Madrid với một cô gái mại dâm người Algeri! Abbey vô cùng tức giận và đã trừng phạt Crouch phải cách xa phòng ngủ 2 mét, bắt anh ta phải ngủ trên chiếc ghế sofa không hề dễ chịu chút nào.
 
Quá khứ tay trong tay đã không còn.
 
Có nhân chứng cho biết: “Cô ấy thực sự cáu tiết! Cô gào thét, đuổi anh ta đi cho khuất mắt, cấm anh ta bước vào phòng ngủ của hai người. Abbey đã bắt anh phải ngủ trên chíếc ghế sofa”. Tất nhiên, chàng trai “cao kều” không thể chịu đựng được nữa và rời nhà từ rất sớm.
 
Ngay sau đó, Abbey đã tức tốc lái xe hơn 60.000 cây số tới trường đua ngựa Oldencraig Equestrian, gần Lingfield, Surrey để gặp Toni. Cô và Toni thực sự là những tay đua ngựa tài ba, đang muốn xả stress! Hầu hết mọi người ở đó đều để ý thấy rằng…Abbey không hề đeo chiếc nhẫn đính hôn trị giá 200.000 bảng mà Crouch đã trao cho cô khi cầu hôn mùa hè năm ngoái.
 
Không những thế, với tâm trạng này, cô cũng đã tuyên bố xin nghỉ và tạm dừng công việc truyền hình của mình trong một thời gian. Còn chú của Peter Crouch nói rằng chàng cầu thủ này đang thực sự…quẫn trí! Michael Dicken nói: “Anh ta sẽ phải nỗ lực, làm hết sức có thể để sửa chữa lỗi lầm trầm trọng này, và cầu xin Abbey tha thứ”.
 
"Anh ta sẽ phải nỗ lực, làm hết sức có thể..."
 
Cô gái mại dâm trong vụ này nó rằng Crouch đã trả cho cô 800 bảng để “qua đêm” khi anh ta đang ở Madrid cuối tuần qua.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày