U23 Việt Nam chơi bóng ném trước trận gặp Galatasaray

Tri Thức, Theo 15:55 27/09/2013

Một vài trụ cột không thể thi đấu trong trận giao hữu gặp U23 Galatasaray vào chiều nay 27/9 do chưa hồi phục chấn thương, nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn rất thoải mái.

U23 Việt Nam chơi bóng ném trước trận gặp Galatasaray 1
Không có được đội hình mạnh nhất nhưng U23 Việt Nam vẫn quyết tâm thi đấu sòng phẳng.

Sau chuyến tập huấn tại Hungary trở về, U23 Việt Nam có 2 cầu thủ chấn thương là Quế Ngọc Hải Ngô Hoàng Thịnh. Ngọc Hải có thể sớm trở lại thi đấu còn Hoàng Thịnh thì không. HLV Hoàng Văn Phúc tiết lộ, ông sẽ để Hoàng Thịnh ngồi ngoài trong cả 2 trận gặp U23 Galatasaray và U23 Santos để tránh nguy cơ chấn thương nặng hơn cho cầu thủ trụ cột này.

Hiện tại, U23 Việt Nam có lực lượng dồi dào, thể lực của các cầu thủ cũng được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, HLV Hoàng Văn Phúc không quá xem trọng chuyện thắng thua khi gặp U23 Galatasaray. Ông cho biết: “Trở về từ Hungary, U23 Việt Nam có một số cầu thủ bị chấn thương nhẹ như Ngọc Hải, Huy Hùng. Riêng Hoàng Thịnh gặp chấn thương dây chằng gối, sức khỏe vẫn đang tiến triển rất tốt, nhưng có lẽ Thịnh sẽ không thi đấu trong hai trận giao hữu tới. Ở trận đấu gặp U23 Galatasaray, BHL sẽ có nhiều sự thay đổi lớn và cho càng nhiều cầu thủ thi đấu càng tốt. Bởi đây là cơ hội để các em có thể nâng cao trình độ chuyên môn”.

U23 Việt Nam chơi bóng ném trước trận gặp Galatasaray 2  

Các cầu thủ U23 Việt Nam thoải mái chơi bóng ném trước trận gặp U23 Galatasaray. Ném bóng là bài tập hay được triển khai khi U23 tập trung nhằm giúp các cầu thủ tăng khả năng phản xạ, xoay trở, tạo không khí vui vẻ.

U23 Việt Nam chơi bóng ném trước trận gặp Galatasaray 3
Mạc Hồng Quân ném bóng ghi điểm.

Chúng tôi chưa từng xem U23 Galatasaray thi đấu, nhưng với tâm thế của đội bóng tầm cỡ quốc tế họ sẽ là đối thủ mạnh. BHL cũng như các cầu thủ sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, mục tiêu cao nhất của chúng ta là SEA Games 27 chứ không phải hai trận đấu giao hữu hiện tại”.

Trong khi đó, HLV Orhan Akit của đội khách rất tin tưởng vào một kết quả tốt trước U23 Việt Nam: “Trước trận đấu gặp U23 Việt Nam chúng tôi đã có thời gian chuẩn bị hơn một tháng. Ở chuyến giao hữu với U23 Việt Nam lần này các cầu thủ chúng tôi là những cầu thủ trẻ, nhưng với những cầu thủ đã học tập từ 3 đến 5 năm trong lò đào tạo Galatasaray, chắc chắn họ sẽ làm hài lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam”.

U23 Việt Nam chơi bóng ném trước trận gặp Galatasaray 4
U23 Galatasaray rất tự tin vào thực lực của đội bóng.

Ở trận đấu diễn ra lúc 18h chiều nay trên sân Thống Nhất, U23 Việt Nam sẽ mặc trang phục toàn trắng. Đối phương sẽ mặc trang phục áo cam, quần đen. Với mong muốn tạo điều kiện cho nhiều cầu thủ ra sân, BLĐ U23 Việt Nam sẽ đăng ký danh sách thi đấu 22 cầu thủ chứ không phải 20 như yêu cầu của BTC ban đầu.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam: Bửu Ngọc, Quang Hùng, Mạnh Hùng, Thanh Hào, Ngọc Đức, Thanh Hiền, Mạnh Dũng, Văn Thắng, Minh Tuấn, Văn Quyết, Hồng Quân.