Tuyển thủ Ghana phát tiền cho dân nghèo trên phố

Big June, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 23/06/2014

Hành động của chàng cầu thủ người Ghana đã để lại 1 trong những ấn tượng đẹp của kỳ World Cup năm nay.

Khá bận rộn với lịch tập cũng như thi đấu trong giai đoạn nước rút của vòng bảng, thế nhưng các danh thủ của môn túc cầu vẫn tận dụng được thời gian rảnh rỗi hiếm có của mình để làm những hành động đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người hâm mộ. 

Mới đây, tuyển thủ người Ghana, Sulley Muntari đã để lại 1 khoảnh khắc đầy cảm động của mùa World Cup năm nay, sau khi anh có chuyến viếng thăm và phân phát tiền cho một trong những khu dân cư nghèo nhất ở Brazil. 

Cầu thủ người Ghana đã để lại 1 trong những ấn tượng đẹp của kỳ World Cup năm nay.

Theo đó, chàng tiền vệ của AC Milan đã xin phép BHL đội bóng Ghana, mà cụ thể là HLV Kwesi Appiah có 1 ngày nghỉ để đến thăm khu phố nghèo ở thành phố Marcio. Trong chuyến viếng thăm này, Muntari đã ký tặng và chụp ảnh chung với người dân địa phương. Và thậm chí còn hào phóng lấy tiền túi của mình để phân phát cho những người nghèo mà anh gặp 2 bên đường. 

Anh ký tặng và chụp ảnh chung với người dân địa phương.

Muntari phân phát tiền cho người dân trên phố.

Hành động này cũng không phải là quá lạ lẫm với những người yêu mến Muntari. Ở quê nhà của mình, cầu thủ 30 tuổi này vốn được biết đến là 1 trong những ngôi sao có đóng góp nhiều nhất cho công tác từ thiện. Thậm chí Muntari còn có riêng 1 quỹ từ thiện mang tên vợ mình - Hoa hậu Menaye Donkor để đóng góp cho công tác giáo dục và y tế của Ghana. 

Muntari và vợ mình thường xuyên có những đóng góp trong công tác từ thiện ở quê nhà Ghana.