Trở thành HLV được vài phút đã từ chức vì bị fan… lột áo

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:47 11/10/2013

Bóng đá Bulgaria vừa chứng kiến 1 sự kiện hy hữu khi các CĐV quá khích tràn vào phòng họp báo, lột áo vị tân thuyền trưởng của CLB Levski Sofia.

Ít ngày vừa qua báo chí tại Bulgaria đang nhiễu loạn bởi sự kiện có 1 không 2 trong lịch sử giải bóng đá nước này. Cụ thể ngày 8/10, trong buổi  họp báo giới thiệu HLV mới của CLB Levski Sofia, các CĐV quá khích đã tràn vào phòng họp báo đe dọa và thậm chí lột cả áo vị tân thuyền trưởng của đội bóng, ông Ivaylo Petev.

Trở thành HLV được vài phút đã từ chức vì bị fan… lột áo 1
Các CĐV quá khích tràn vào phòng họp báo lột áo tân HLV của đội bóng.


Được biết vị chiến lược gia 39 tuổi này chỉ vừa được bổ nhiệm tiếp quản đội bóng sau khi người tiền nhiệm của ông, Slavisa Jokanovic bị sa thải bởi thành tích nghèo nàn. Tuy nhiên chỉ ít phút “được” làm HLV đội bóng mới, Ivaylo Petev đã buộc phải từ chức sau khi quá sợ hãi bởi màn “khủng bố” của các CĐV đội bóng.

Trở thành HLV được vài phút đã từ chức vì bị fan… lột áo 2
HLV Ivaylo Petev buộc phải từ chức sau màn uy hiếp này.

Theo như lời đe dọa của nhóm khủng bố này, HLV Petev là một CĐV ruột của đối thủ kình địch CSKA Sofia nên họ không chấp nhận để ông dẫn dắt Levski Sofia. 

Ông không được chào đón ở đây. Hãy đứng dậy, lột áo ra và đi khỏi đây. Levski sẽ không thi đấu dưới sự dẫn dắt của ông”, nhóm khủng bố buông lời dọa nạt.

Đáng chú ý, sự việc  Ivaylo Petev bị lột áo diễn ra ngay trước mắt Giám đốc điều hành của đội bóng ông Nasko Sirakov. Tuy nhiên ông này cũng đành bất lực khi mà cuộc họp báo không được bố trí bất kỳ nhân viên bảo vệ nào.

Trở thành HLV được vài phút đã từ chức vì bị fan… lột áo 3
Ông thậm chí đã phải ở trần rời khỏi phòng họp báo.

Sau khi sự cố hy hữu này kết thúc, dù BLĐ đội bóng đã ra sức thuyết phục và xin lỗi Ivaylo Petev nhưng vị HLV 39 tuổi này vẫn kiên quyết từ chối vì lo sợ đến tính mạng của mình nếu như tiếp tục dẫn dắt đội bóng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày