Tottenham - Man United: Bất phân thắng bại

Sport Team, Theo Trí Thức Trẻ 22:39 20/01/2013

MU đã không thể trả món nợ để thua ở trận lượt đi...

Hiệp một của trận đấu bắt đầu với quyền chủ động thuộc về Tottenham khi lợi thế sân nhà cho phép "Gà Trống" dồn ép MU ngay từ đầu. Tuy nhiên mặt sân trơn trượt cũng ảnh hưởng rất nhiều đến các đường lên bóng của 2 đội và khiến cho chất lượng chuyên môn của trận đấu không được cao. Trong một thế trận như vậy, MU bất ngờ có bàn mở tỉ số do công của Van Persie ở phút 25.

Tottenham - Man United: Bất phân thắng bại 1

Nhận bàn thua bất ngờ, các cầu thủ Tottenham vẫn rất kiên trì tổ chức các đợt tấn công về phía khung thành của MU nhưng sự nóng vội của các tiền đạo cũng như sự xuất sắc của thủ thành De Gea đã khiến cho hiệp một kết thúc với lợi thế 1-0 nghiêng về phía MU.

Tottenham - Man United: Bất phân thắng bại 2

Hiệp hai trở lại với một vài điều chỉnh từ Sir Alex khiến MU có được thế trận tốt hơn trước đội chủ nhà đang rất cố gắng tìm kiếm bàn gỡ hòa. Thế nhưng cũng giống như hiệp 1, MU chỉ có thể chơi sòng phẳng với Tottenham ở 10 phút đầu hiệp 2 và sau đó là chủ động lui về phòng ngự để bảo toàn kết quả. Và đội chủ nhà cũng chỉ chờ có vậy để dồn toàn lực uy hiếp khung thành De Gea.

Tottenham - Man United: Bất phân thắng bại 3

Điều gì đến cũng đã phải đến, thế trận tấn công áp đảo mà đội chủ nhà Tottenham tạo ra cuối cùng cũng đã mang lại cho họ bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của Clint Dempsey ở phút 90+3.


Tỉ số: Tottenham 1-1 Man United

Cầu thủ ghi bàn: Dempsey (90+3') - Van Persie (25')

Đội hình ra sân:
Tottenham: Lloris, Walker, Caulker, Dawson, Naughton, Parker, Dembele, Lennon, Bale, Dempsey, Defoe
Man United: De Gea, Rafael, Vidic, Ferdinand, Evra, Carrick, Jones, Cleverley, Kagawa, Welbeck, Van Persie