Với kỹ thuật điêu luyện của mình, Henry đã khiến cho hàng loạt các ngôi sao bóng đá hàng đầu “hít khói”. Tuy nhiên, cuối cùng “đứa con của thần gió” lại chịu khuất phục bởi một… chú cún.
Tài năng của Ronaldinho đã được khẳng định ngay từ khi ngôi sao này mới chỉ là một chú nhóc. Điều này đã được khẳng định qua clip quảng cáo, đi kèm những đoạn phim tư liệu từ thời thơ ấu của ngôi sao Brazil cho hãng Nike dưới đây.
Một quảng cáo rất thú vị và ý nghĩa của hãng dụng cụ thể thao Adidas. Xoay quanh nhân vật Lionel Messi, cùng với những khó khăn mà ngôi sao trẻ này đã vượt qua từ khi còn là một cậu bé cho tới lúc trưởng thành để trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất trong làng túc cầu hiện nay, Adidas muốn gửi tới người xem câu slogan quen thuộc của hãng: Impossible Is Nothing (không có gì là không thể).
Thêm một quảng cáo cực kỳ sáng tạo của Adidas lấy ý tưởng từ câu slogan Impossible Is Nothing. 2 cậu bé ở một khu dân cư nghèo đã dùng trí tưởng tượng của mình để gọi ra cả một… dàn sao bóng đá tới thi đấu. Từ Lampard, Defoe, Kaka, Beckham, Messi cho tới cả… Michael Platini hay Franz Beckenbauer.