Tổng hợp Serie A: Chủ nhà ngược dòng

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 04:11 27/09/2013

Bị dẫn trước nhưng bằng bản lĩnh của mình, Inter Milan vẫn biết cách giành trọn 3 điểm trên sân nhà.

Inter Milan 2-1 Fiorentina

Cầu thủ ghi bàn: Cambiasso (72’), Jonathan (83’) - Rossi (60’, pen)

Đội hình xuất phát:

Inter Milan: Handanovic, Juan, Campagnaro, Ranocchia, Jonathan, Guarin, Cambiasso, Taider, Nagatomo, Palacio, Alvarez..

Fiorentina: Murara Neto, Rodriguez, Savic, Pasqual, Tomovic, Aquilani, Valero, Ambrosini, Fernandez, Joaquin, Giuseppe Rossi.

Trước trận đấu trên sân Giuseppe Meazza, cả Inter Milan lẫn Fiorentina đang có phong độ rất tốt với thành tích 3 thắng 1 hòa từ đầu giải. Chính vì vậy trận đấu tại vòng 5 này được giới chuyên môn đánh giá là khá cân bằng.

Đúng với nhận định đó, trong suốt cả hiệp 1 bóng chủ yếu tập trung ở khu trung tuyến. Cả Inter và Fiorentina đôi lúc cũng có những tình huống ăn miếng trả miếng nhưng những cú dứt điểm cuối cùng đều chưa đủ hiểm hóc để hạ gục thủ thành đối phương.

Hiệp 2 bắt đầu vẫn với 1 thế trận tương tự tuy nhiên đến phút 60, Fio bất ngờ được hưởng 1 quả phạt 11 mét sau tình huống phạm lỗi của hậu vệ Juan Jesus trong vòng cấm. Giuseppe Rossi sau đó đã lạnh lùng đánh bại thủ môn Handanovic mang về bàn mở tỷ số cho đội khách.

Tổng hợp Serie A: Chủ nhà ngược dòng 1
Tình huống penalty gây tranh cãi của đội khách đã được Rossi dứt điểm gọn gàng mang về bàn mở tỷ số cho Fiorentina.

Đến lúc này bản lĩnh của Inter Milan mới được bộc lộ. Các đợt tấn công liên tiếp được đội chủ nhà tạo ra. Những nỗ lực đó đã mang về cho đội chủ sân Giuseppe Meazza 2 bàn thắng liên tiếp. Đầu tiên là pha vô lê cận thành của Cambiasso và pha sút bóng đẹp mắt của hậu vệ Jonathan ở phút 83. Lội ngược dòng thàng công, Inter Milan có thêm 3 điểm tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Roma với khoảng cách 2 điểm kém hơn.

Tổng hợp Serie A: Chủ nhà ngược dòng 2
Pha vô lê cận thành đẹp mắt của Cambiasso.

Clip bàn mở tỷ số và bàn gỡ hòa của Cambiasso.

Clip bàn thắng ấn định tỷ số của hậu vệ Jonathan.