Tổng hợp Premier League: Tâm điểm thành Manchester

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 04:05 23/09/2013

Trận derby thành Manchester đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ bóng đá thế giới, đặc biệt ấn tượng hơn với 1 kết quả bất ngờ.

Kết quả các trận đấu tại Premier League đêm qua

Arsenal 3 - 1 Stoke City

Crystal Palace 0 - 2 Swansea City

Cardiff City 0 - 1 Tottenham Hotspur

Manchester City 4 - 1 Manchester United


Manchester City 4-1 Manchester United

Cầu thủ ghi bàn: Aguero (16’, 47’), Yaya Toure (45+1’), Narsi (50’) – Rooney (87’)


Với sự khởi đầu ấn tượng khi Aguero mở tỷ số ngay từ phút 16, Man City đã thực sự  thăng hoa khi ghi tổng cộng 4 bàn thắng vào lưới đội bóng cùng thành phố. Bàn thắng tuyệt đẹp của Rooney ở phút thứ 87 cũng không khiến các CĐV MU nguôi đi được nổi buồn thua thảm trước “những người hàng xóm ồn ào”.  Với kết quả này, Man City đã vươn lên vị trí thứ 3 còn Quỷ đỏ MU vẫn lận đận ở vị trí thứ 8.

Arsenal 3-1 Stoke  City

Cầu thủ ghi bàn: Ramsey (5’), Mertesacker (36’), Sagna (72’) – Cameron (26’)


Các Pháo thủ thành London có vẻ như vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại chuỗi trận thăng hoa của mình. Các học trò của Arsene Wenger tiếp tục có chiến thắng ấn tượng 3-1 trên sân nhà Emirates trước đối thủ Stoke City. Với trận thắng này, Arsenal tạm thời dẫn đầu giải ngoại hạng năm nay.

Cardiff City 0-1 Tottenham Hotspur

Cầu thủ ghi bàn: Paulinho (90’)


Dù thi đấu chật vật trước đội bóng đến từ xứ Wales nhưng cuối cùng điều mà Tottenham mong đợi là 3 điểm  đã đến vào phút thi đấu chính thức cuối cùng, người lập công là tiền vệ Paulinho. Với 3 điểm quý giá này, Tottenham đã vươn lên đứng thứ 2 khi có cùng số điểm với đội dẫn đầu Arsenal nhưng thua về hiệu số bàn thắng bàn thua.