Tổng hợp Premier League: Ngày đầu năm tồi tệ của MU

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 03:13 02/01/2014

Trong khi các đội bóng top đầu đều giành thắng lợi thì Quỷ đỏ thành Manchester dù được thi đấu trên sân nhà nhưng không thể giành điểm trước Tottenham.

Kết quả các trận vòng 20

Swansea 2-3 Man City

Arsenal 2-0 Cardiff City

Crystal Palace 1-1 Norwich

Fulham 2-1 West Ham

Liverpool 2-0 Hull City

Southampton 0-3 Chelsea

Stoke 1-1 Everton

Sunderland 0-1 Aston Villa

West Brom 1-0 Newcastle

Man Utd 1-2 Tottenham


Swansea 2-3 Man City

Cầu thủ ghi bàn: Bony (45+2’, 90+1’) - Fernandinho (14’), Touré (58’), Kolarov (66’)

Ngay từ phút 14, Fernandinho đã mở tỷ số cho đội khách. Những phút còn lại của hiệp 1, Man xanh chủ động giảm nhịp độ trận đấu và điều này đã tạo cơ hội cho đội chủ nhà có bàn san bằng cách biệt vào phút 45+1. Sang đến hiệp 2 Man xanh lại 1 lần nữa vươn lên dẫn trước bằng 2 pha lập công liên tiếp của Toure Kolarov. Đến lúc này gần như mọi chuyện đã chấm dứt với đội chủ nhà. Dù vẫn tìm được thêm 1 bàn gỡ ở phút 90+1, nhưng mọi chuyện đã quá muộn màng với đội bóng vùng xứ Wales. Chung cuộc Man City thắng 3-2.


Arsenal 2-0 Cardiff City

Cầu thủ ghi bàn: Bendtner (88’), Walcott (90+2’)

Trong suốt cả trận đội chủ nhà Arsenal liên tục tạo ra các đợt sóng gió về phía khung thành đội khách Cardiff tuy nhiên lần lượt các cơ hội đều bị học trò Arsene Wenger bỏ lỡ. Tưởng như 1 kết quả hòa sẽ đến thì ở những phút cuối trận các Pháo thủ bất ngờ chơi khởi sắc. Phút thứ 88 Bendtner nhanh chân dứt điểm trong vòng cấm mở tỷ số cho đội chủ nhà trước khi Walcott ấn định tỷ số 2-0 vào phút bù giờ thứ 2 sau 1 pha phản công sắc nét.


Liverpool 2-0 Hull City

Cầu thủ ghi bàn: Agger (36’), Suarez (50’)

Trải qua 2 trận thua liên tiếp, Liverpool rất cần 1 chiến thắng để lấy lại niềm tin cũng như vị thế trên BXH và trận đấu với Hull City trên sân nhà là cơ hội không thể tốt hơn. Dù ép sân trong suốt hiệp 1 nhưng phải đến phút 36, trung vệ Agger mới cụ thể hóa ưu thế bằng pha bật cao đánh đầu. Hiệp 2, đội chủ nhà còn có thêm 1 bàn thắng nữa do công của cầu thủ đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới, Luis Suarez ở phút 50. Những phút còn lại dù tạo ra được vài cơ hội nguy hiểm nhưng cả 2 đội không thể ghi thêm bàn, chung cuộc Liverpool thắng 2-0.


Southampton 0-3 Chelsea

Cầu thủ ghi bàn: Torres (60’), Willian (71’), Oscar (82’)

Thi đấu có phần khá bế tắc trong hiệp 1 nhưng sang đến 45 phút hiệp 2, Chelsea đã thể hiện sự khác biệt. Đầu tiên là bàn thắng có phần may mắn của Torres ở phút thứ 60. Đến lúc này đội chủ nhà Southampton tỏ ra nôn nóng và dâng lên tấn công. Điều này đã làm đội chủ nhà sập bẫy và tiếp tục nhận thêm 2 bàn thua do công của Willian Oscar ở các phút 71 và 82. Chung cuộc Chelsea giành thắng lợi dễ dàng với tỷ số 3-0.


Man Utd 1-2 Tottenham

Cầu thủ ghi bàn: Adebayor (34’), Eriksen (66’) – Welbeck (67’)

Được thi đấu trên sân nhà nhưng lại 1 lần nữa MU gây thất vọng cho người hâm mộ. Khởi đầu không đến nỗi nào nhưng sai lầm trong kèm người ở phút 36 đã khiến đội chủ nhà trả giá bằng bàn thua sau pha đánh đầu của Adebayor. Hiệp 2, trong khi MU dâng cao tìm bàn gỡ họ tiếp tục dính bẫy phản công của đội khách và tỷ số là 2-0 cho Tottenham ở phút 66. Dù 1 phút sau Welbeck nhen nhóm hy vọng cho Quỷ đỏ bằng bàn rút ngắn nhưng những phút còn lại phần vì kém may mắn, phần vì thủ thành Lloris đã chơi quá hay, MU không thể có thêm bàn thắng. Chung cuộc Man Utd thua 1-2 trên sân nhà.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày