Tổng hợp La Liga: Ronaldo và những siêu phẩm

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 07:54 27/04/2014

Trong 1 ngày thăng hoa, dù chỉ thi đấu hơn 60 phút, Ronaldo cũng kịp lập 2 siêu phẩm đẹp mắt góp phần vào chiến thắng đậm đà của Real Madrid.<br/>

Kết quả các trận vòng 35

Granada 0-3 Vallecano

Getafe 1-0 Malaga

Real Madrid 4-0 Osasuna

Betis 0-1 Real Sociedad


Real Madrid 4-0 Osasuna

Cầu thủ ghi bàn: Ronaldo (6’, 52’), Ramos (60’), Carvajal (83’)

Ngay phút thứ 6 của trận đấu, Ronaldo đã khiến các khán giả nhà vô cùng phấn khích với bàn thắng từ xa đẹp mắt. Bóng khẽ chạm chân 1 cầu thủ đội khách trước khi vượt khỏi tầm khống chế của thủ thành Fernandez. Có bàn thắng sớm nhưng Real vẫn tổ chức những đợt tấn công rất quyết liệt về phía cầu môn Osasuna. Nếu may mắn hơn trong hiệp 1, đội chủ nhà đã có thêm vài bàn thắng sau hàng loạt những pha dứt điểm của Ronaldo, Modric hay Marcelo.

Ronaldo tỏa sáng với 2 pha lập công tuyệt đẹp góp phần vào thắng lợi đậm đà của Real.

Tuy nhiên đội bóng Hoàng gia cũng chẳng phải chờ lâu, ngay phút 52 của hiệp 2, Ronaldo tiếp tục mang đến 1 siêu phẩm. Vẫn với pha đi bóng bên hành lang cánh trái nhưng lần này cú sút của CR7 không chạm bất kỳ ai, bóng đi nhanh và găm thẳng vào góc chết khung thành khiến thủ môn của đội khách hoàn toàn bất lực. Dẫn trước 2 bàn, HLV Ancelotti rút Ronaldo và 1 vài cầu thủ trụ cột ra sân dành sức cho trận Bán kết lượt về với Bayern vào giữa tuần sau. Dẫu vậy, những phút còn lại Real vẫn có thêm 2 bàn thắng sau các pha đánh đầu của Ramos Carvajal. Chung cuộc, Real thắng 4-0, rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Atletico xuống còn 3 điểm sau 34 vòng đấu. 

Clip trận thắng hủy diệt của Real Madrid