Tổng hợp La Liga: Barcelona lần đầu chia điểm

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 01:29 20/10/2013

Đây là lần đầu tiên trong mùa giải này, Barcelona không giành trọn tối đa 3 điểm sau 1 trận đấu.

Kết quả vòng 9 La Liga

Real Madrid 2 - 0 Malaga

Valencia 1 - 2 Real Sociedad

Osasuna 0-0 Barcelona


Osasuna 0-0 Barcelona


Barcelona cuối cùng cũng phải chịu mất điểm lần đầu tiên trong mùa giải năm nay. Trước lối chơi phòng ngự chặt chẽ và kỷ luật của đội chủ nhà Osasuna, Barca không thể tìm được đường vào mảnh lưới của đối phương. Ngay cả khi, Messi được tung vào sân ở những phút cuối cùng của hiệp 2 cũng không cứu vãn nổi 1 trận hòa đáng tiếc cho Barcelona. 

Real Madrid 2-0 Malaga

Cầu thủ ghi bàn: Di Maria (46’), Ronaldo (pen 90+1’)


Trong suốt cả hiệp 1, Real Madrid chơi hoàn toàn chủ động trước đội khách Malaga, rất nhiều cơ hội đã được tạo ra trước khung thành thủ môn Willy. Tuy nhiên, bàn thắng vẫn không đến với những chú Kền kền trắng. Bước sang hiệp 2, Di Maria mới có thể khai thông được bế tắc cho đội chủ nhà với 1 tình huống nửa chuyền nửa sút đầy khó chịu.

Trong hiệp 2, các cơ hội vẫn liên tiếp được tạo ra nhưng Real Madrid vẫn rất khó khăn để tìm kiếm bàn thắng thứ 2. Phải chờ đến phút bù giờ thứ nhất, Ronaldo mới nhân đôi cách biệt thành công cho Real sau 1 tình huống dứt điểm trên chấm 11m. Kết quả chung cuộc, Real giành chiến thắng với tỷ số 2-0 qua đó tiếp tục bám đuổi 2 đôi đầu bảng là Barcelona và Atletico Madrid.