Tổng hợp Copa Del Rey: Real sạch lưới tại Cúp Nhà Vua

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 07:10 22/01/2014

Cho đến thời điểm này Real vẫn là đội bóng chưa để thủng lưới 1 bàn nào tại sân chơi Cúp Nhà Vua.

Espanyol 0-1 Real Madrid

Cầu thủ ghi bàn: Benzema (15’)

Đội hình xuất phát:

Espanyol: Cortes Casilla, Raul Rodriguez, Joan Capdevila, Hector Moreno, Victor Sanchez, Garcia Gomez, Gonzalez, Torje, Sergio Garcia, Pizzi, Lanzarote.

Real Madrid: Casillas, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo, Arbeloa, Gareth Bale, Modric, Angel Di Maria, Asier Illarramendi, Cristiano Ronaldo,  Karim Benzema.

Được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ Espanyol đã khiến Real có 1 trận đấu khá vất vả. Hiệp 1 đội chủ nhà chơi ngang ngửa với bầy Kền kền khi những cơ hội được tạo ra trước mũi giày những Pizzi hay Garcia những không ai tận dụng được. Sau 1 vài cơ hội bị bỏ lỡ, Espanyol đã phải vào lưới nhặt bóng ở phút 25 sau pha đánh đầu cận thành của Benzema. Lúc này thế trận lại xoay chuyển vào tay của Real Madrid.

Tổng hợp Copa Del Rey: Real sạch lưới tại Cúp Nhà Vua 1
Benzema ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Những phút thi đấu sau đó của hiệp 2, Real có thêm nhiều cơ hội nhưng trong 1 ngày vô duyên của cả Ronaldo lẫn Bale, đội khách đã không ghi thêm được bàn thắng. Nhưng điều này là vừa đủ để Real giành chiến thắng bởi đơn giản hàng thủ của đội bóng vẫn thi đấu hết sức xuất sắc. Cho đến thời điểm này tại Cúp Nhà Vua, Real vẫn là đội duy nhất chưa thủng lưới bàn nào.

Clip trận đấu.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày