Tôn trọng Barca, nhưng Becks dành trọn tình cảm cho Real

Rio, Theo Trí Thức Trẻ 00:46 05/10/2012
Chia sẻ

Khi được hỏi về trận El Clasico đêm chủ nhật tới, Beckham vẫn mong muốn đội bóng cũ của mình giành chiến thắng.

Trong sự kiện ra mắt một kênh truyền hình chuyên về bóng đá, Beckham đã được các phóng viên “chăm sóc” rất kỹ, chủ đề đặc biệt được quan tâm chính là trận cầu siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào đêm chủ nhật tới đây.

ton-trong-barca-nhung-becks-danh-tron-tinh-cam-cho-real

Beckham cho biết: “Tôi rất yêu thích La Liga, tôi sẽ không bao giờ quên được khoảng thời gian 4 năm  tuyệt vời tại Real Madrid, một trong những câu lạc bộ vĩ đại nhất thế giới”. “Trận cầu siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid có lẽ là trận đấu lớn nhất thế giới thậm chí hơn cả các cuộc đối đầu giữa MU và Liverpool ở Anh, đó là những trận cầu không thể bỏ lỡ”, cầu thủ người Anh chia sẻ thêm.

ton-trong-barca-nhung-becks-danh-tron-tinh-cam-cho-real
Beckham trong màu áo của Real Madrid


Cuối cùng khi được hỏi về dự đoán của mình về trận đấu này, Beckham đã không ngần ngại dự đoán một chiến thắng cho Real: “Tôi rất tôn trọng Barca nhưng hiển nhiên là tôi muốn Real thắng, tôi đã thi đấu cho họ 4 năm và tôi vẫn còn trong mình khát khao chiến thắng trước Barca ".

ton-trong-barca-nhung-becks-danh-tron-tinh-cam-cho-real
Becks hẳn vẫn chưa quên những lần đối đầu với Barca.


Trận cầu siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào đêm chủ nhật này và tất cả người hâm mộ bóng đá thế giới đều đang hướng sự chú ý của mình về Nou Camp.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày