Tia chớp Usain Bolt đánh bại... xe bus trên đường chạy 80 mét

Huy Bof, Theo Pháp luật xã hội 00:19 17/12/2013

Trong cuộc chạy thi mang tính biểu diễn tại Buenos Aires mới đây, Usain Bolt đã dễ dàng đánh bại đối thủ là 1 chiếc… xe bus.

Mới đây tại thủ đô Buenos Aires của Argentina đã diễn ra 1 cuộc chạy đua hết sức thú vị giữa Usain Bolt, người đàn ông chạy nhanh nhất hành tinh và… 1 chiếc xe bus. Cuộc đua khá kì lạ này nằm trong chuỗi sự kiện mang tính biểu diễn của “Tía chớp” người Jamaica tại đất nước Nam Mỹ này. 

Tia chớp Usain Bolt đánh bại... xe bus trên đường chạy 80 mét 1
Usain Bolt có cuộc thi chạy với 1 chiếc xe bus.

Dưới sự chứng kiến của hàng ngàn người trên Đại lộ 9 de Julio, Usain Bolt đã dễ dàng đánh bại “đối thủ 4 chân”. Anh sau đó đã có màn giao lưu và chia sẻ với người hâm mộ có mặt trên đường phố.

Tia chớp Usain Bolt đánh bại... xe bus trên đường chạy 80 mét 2
Anh đã dễ dàng đánh bại "đối thủ" của mình ở đường chạy 80 mét.

Tia chớp Usain Bolt đánh bại... xe bus trên đường chạy 80 mét 3
Màn ăn mừng quen thuộc của Bolt.

Vào năm 2016 tôi đã bước sang tuổi 30, cái tuổi không còn sự sung mãn nữa nên tôi lo ngại cho phong độ của mình lúc đó. Tôi không muốn mọi người phải thất vọng, nên ngay từ bây giờ tôi sẽ phải tập luyện thật nhiều để có được thành tích tốt nhất tại TVH Brazil 2016”, Usain Bolt hướng tới chức vô địch tại Brazil.

Tia chớp Usain Bolt đánh bại... xe bus trên đường chạy 80 mét 4
CĐV chụp ảnh "ké" cùng Bolt khi anh đang được các nhân viên chăm sóc.

Bolt là người đang giữ kỷ lục thế vận hội và thế giới ở các nội dung chạy 100 mét với 9,58 giây, 200 mét với 19,19 giây và cùng với các đồng đội chia sẻ kỷ lục ở nội dung chạy 4x100 mét tiếp sức với 37,10 giây. Bolt đã trở thành nam vận động viên đầu tiên đoạt HCV ở cả 3 nội dung trên tại một kỳ Thế vận hội kể từ sau vận động viên Carl Lewis tại Los Angeles năm 1984, và cũng là nam vận động viên đầu tiên trong lịch sử lập kỷ lục mới ở cả 3 nội dung cao quý này của bộ môn điền kinh tại một kỳ Thế vận hội. 

Tia chớp Usain Bolt đánh bại... xe bus trên đường chạy 80 mét 5