Thực hư chuyện Quế Ngọc Hải đủ tiền trả nợ nhờ nhận lót tay bạc tỷ

Lê Thương, Theo Trí Thức Trẻ 14:14 03/12/2015

Quế Ngọc Hải khẳng định không có chuyện anh đã gia hạn hợp đồng với SLNA và nhận lót tay 2,2 tỷ đồng.

Hôm nay đã xuất hiện thông tin trên báo chí cho rằng CLB SLNA và Quế Ngọc Hải đã ký hợp đồng gia hạn với mức tvền lót tay mỗi năm 2,2 tỷ đồng để cho cựu đội trưởng U23 Việt Nam có tiền để trả cho CLB SHB Đà Nẵng và Anh Khoa. 

Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, Quế Ngọc Hải khẳng định thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. 

 Quế Ngọc Hải phủ nhận chuyện đã gia hạn hợp đồng với SLNA và mong muốn được trao cơ hội lên tuyển. 

''Tôi không biết người ta lấy thông tin ấy ở đâu, thời gian vừa qua có rất nhiều thông tin báo chí viết sai về tôi mà tôi chẳng biết kêu ai cả. Hiện tại, tôi chưa thấy CLB đả động gì với tôi chuyện gia hạn hợp đồng hay không.'' - Ngọc Hải cho biết. 

Dẫu vậy, trung vệ xứ Nghệ cũng khẳng định anh sẽ rất vui mừng nếu CLB gia hạn hợp đồng với mình, bởi nguyện vọng lớn nhất của anh là được cống hiến cho đội bóng quê hương. Hiện hợp đồng giữa Quế Ngọc Hải và CLB SLNA vẫn còn 2 năm, và thời gian vừa qua đã có rất nhiều CLB liên hệ với cầu thủ này để chiêu mộ, nhưng mức bồi thường hợp đồng quá cao khiến các đội bóng khác phải chùn chân. 

Về chuyện không được HLV Miura gọi triệu tập lên tuyển, Quế Ngọc Hải cũng tỏ ra rất buồn, và vẫn hy vọng cánh cửa đội tuyển vẫn chưa đóng với anh. 

''Thời gian vừa qua, tôi vẫn ra sân tập đều đặn mỗi ngày để chờ cơ hội được khoác áo ĐT U23 Việt Nam. Đấy là dịp để tôi có cơ hội chứng minh với những người hâm mộ đã ủng hộ tôi thời gian qua rằng Quế Ngọc Hải sẽ thi đấu thật tốt để sửa chữa sai lầm của mình bằng hành động trên sân cỏ.  Thế nên, khi đọc danh sách đội tuyển không có tên mình, tôi thực sự rất buồn. Tuy nhiên, tôi vẫn còn trẻ và tin rằng cánh cửa đội tuyển vẫn còn mở đối với tôi.''

Trước đó, HLV Miura cũng thừa nhận ông rất muốn triệu tập Quế Ngọc Hải trong danh sách tham dự VCK U23 Châu Á. Tuy nhiên, ông buộc phải tôn trọng quyết định từ phía VFF không gọi trung vệ xứ Nghệ lên tuyển. 

 Được biết, nguyên nhân chính khiến VFF không cho phép Quế Ngọc Hải lên tuyển bởi đến thời điểm này trung vệ người Nghệ An vẫn chưa kiếm đủ tiền để trả nợ cho CLB SHB Đà Nẵng chi phí chữa trị cho Anh Khoa.