Thua trận, Ibrahimovic và đồng đội vẫn được ăn mừng chức vô địch

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 14:30 08/05/2014

Với việc bỏ xa đội nhì bảng Monaco 7 điểm trong khi Ligue 1 chỉ còn 2 vòng nữa, <a href="http://kenh14.vn/psg.html" target="_blank">PSG</a> đã chính thức lên ngôi vô địch vào đêm qua.<br/>

Trước khi trận đấu giữa PSG và Rennes diễn ra, đội chủ nhà đón nhận tin không thể vui hơn khi Monaco, đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch của họ đã không thể dành 3 điểm trên sân nhà trước Guingamp. Khoảng cách giữa 2 đội đã là 7 điểm trong khi Ligue 1 chỉ còn 2 vòng đấu nữa. Điều này đồng nghĩa với việc thầy trò Laurent Blanc đã lên ngôi vô địch sớm 2 vòng đấu.

Các cầu thủ PSG vui vẻ trong ngày bảo vệ thành công chức vô địch Ligue 1.

Tuy nhiên ngày vui của PSG đã không được trọn vẹn khi ở trận đấu sau đó với Rennes đội chủ nhà đã thất thủ 1-2 dù có bàn thắng dẫn trước từ rất sớm. Đây cũng là trận thua đầu tiên trên sân nhà của PSG trong mùa giải năm nay.


Ngày vui của Ibrahimovic và đồng đội không trọn vẹn khi lần đầu tiên PSG thất thủ trên sân nhà mùa giải năm nay.

Dẫu sao, thất bại đó cũng không làm ảnh hưởng nhiều đến các cầu thủ và người hâm mộ đội bóng thủ đô sau đó. Ngay khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên PSG đã có những giây phút ăn mừng đầy sôi động. Bên ngoài sân Công viên các Hoàng tử, fan của đội bóng này cũng vui vẻ đón chào chức vô địch Ligue 1 lần thứ 2 liên tiếp của đội nhà. Đây cũng là danh hiệu thứ 2 của PSG trong năm nay, trước đó đội bóng nhà giàu này đã vượt qua Lyon để đăng quang tại cúp Quốc gia Pháp.

Các cầu thủ PSG hân hoan với chức vô địch sớm.


Verratti và Lavezzi ôm nhau ăn mừng.


HLV Blanc và học trò Cavani.

Bên ngoài SVĐ, fan của PSG cùng ăn mừng cuồng nhiệt.


Cảnh sát sau đó đã phải khá vất vả với những đám đông cổ vũ bằng pháo sáng.