Thua sốc Stoke 0-2, Man City nguy cơ mất ngôi đầu

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 21:55 05/12/2015

Trên sân Britannia, Man City đã bất ngờ nhận thất bại 0-2 trước Stoke City, trận thua khiến thầy trò HLV Pellegrini đánh mất vị trí số 1 trong bảng xếp hạng.

Stoke City 2-0 Man City

Ghi bàn: Arnautovic 7, 15 

Đội hình thi đấu

Stoke: Butland, Johnson, Shawcross, Wollscheid, Pieters, Whelan, Cameron, Shaqiri, Afellay, Arnautovic, Krkic. 

Man City: Hart, Sagna, Otamendi, Demichelis, Kolarov, Fernandinho, Fernando, De Bruyne, Silva, Sterling, Bony. 

 Clip 2 bàn thắng trận Stoke City 2-0 Man City.

 Tiếp đón đối thủ mạnh đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Man City, nhưng Stoke City không hề e sợ. HLV Mark Hughes xếp cả 4 cầu thủ chơi tấn công là Krkic, Afellay, Shaqiri và Arnautovic cho thấy Stoke sẵn sàng chơi tấn công trước đội bóng nửa xanh thành Manchester.

 Chỉ sau 7 phút bóng lăn, lưới của Man City đã bị rung lên. Sau đường kiến tạo của Shaqiri, tiền đạo Arnautovic đã khuất phục Joe Hart khai thông thế bế tắc cho đội chủ sân Britannia.

 Arnautovic ăn mừng với Shaqiri, tuyển thủ Thụy Sĩ đã có đường kiến tạo cho cựu tiền đạo Bremen lập công.

 Trên khán đài, các cổ động viên của Stoke cũng vô cùng phấn khích sau khi Arnautovic sút tung lưới Man City.

 Sau bàn thua, Man City đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn gỡ. David Silva chơi rất xông xáo trên hàng tiền vệ của đội bóng nửa xanh thành Manchester.

 Nhưng ở phút 15, khi mà chưa tìm được bàn gỡ, lưới của Joe Hart đã một lần nữa bị rung lên. Vẫn là Shaqiri kiến tạo và Arnautovic hoàn tất cú đúp nhân đôi cách biệt cho Stoke.

 Một ngày thi đấu bùng nổ của Arnautovic khi tuyển thủ Áo ghi cả 2 bàn thắng vào lưới Man City.

 Nỗi thất vọng tột cùng của Sterling và các cầu thủ Man City sau khi phải nhận 2 bàn thua chóng vánh.

 Trong trận đấu này, Shaqiri cũng thi đấu vô cùng nổi bật. Ngoài hai đường kiến tạo cho Arnautovic, cựu ngôi sao của Bayern liên tục làm khổ hàng thủ Man City và anh cũng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để nâng tỉ số lên 3-0.

 Mặc dù chơi nỗ lực trong phần còn lại của trận đấu, nhưng các chân sút của Man City không thể khoan thủng hàng phòng ngự số đông và chơi rất tổ chức của Stoke và đành chấp nhận thất bại 0-2.

 Trắng tay rời sân Britannia, Man City của Pellegrini đối mặt với nguy cơ bị Man Utd, Arsenal hay thậm chí là Leicester đánh chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng nếu những đội bóng trên giành được  kết quả tốt ở vòng đấu này.