Thú vị với những bản "siêu anh hùng" của các VĐV nổi tiếng (Phần 1)

Duy Thi, Theo Trí Thức Trẻ 00:01 02/09/2013

Cùng gặp gỡ bản sao của những nhân vật siêu anh hùng hoạt hình “giống y đúc” các ngôi sao thể thao nổi tiếng của thế giới.

Các VĐV thể thao được ví như những con người có khả năng siêu phàm, và thật trùng hợp khi có rất nhiều ngôi sao trên thế giới có những nét tương đồng từ ngoại hình cho đến tính cách với các nhân vật "hư cấu" trong truyện tranh và hoạt hình nổi tiếng của hãng Marvel và DC Comics. Họ có thể là những siêu anh hùng, trong khi đó số còn lại có thể là những nhân vật phản diện vô cùng hung tợn.

1. JJ Watt – The Hulk
 
Thú vị với những bản "siêu anh hùng" của các VĐV nổi tiếng (Phần 1) 1
VĐV bóng bầu dục JJ Watt hiện đang chơi cho đội Texas Houston của giải NFL nổi tiếng với thân hình đồ sộ cùng những múi cơ bắp cuồn cuộn, to lớn đến nỗi bất kỳ đối thủ nào cũng đều dễ dàng bị anh hất tung ra khỏi sân. Thành thử người ta ví anh như “gã khổng lồ xanh” The Hulk trong bộ phim bom tấn “Siêu anh hùng – Avengers”. Rất may là quần áo của JJ Watt vẫn còn nguyên vẹn chứ không bị xé toang như Hulk.

2. Mike Trout – Capitian Amarica
 
Thú vị với những bản "siêu anh hùng" của các VĐV nổi tiếng (Phần 1) 2Tại giải bóng chày MLB của Mỹ, có một ngôi sao mới chỉ 22 tuổi chơi cho đội Angels đang sở hữu một nụ cười và khuôn mặt giống “y chang” siêu anh hùng Captain America trong truyện. Thậm chí, nếu bạn tháo chiếc mặt nạ của Captain America ra thì lập tức người xuất hiện trước mặt bạn chính là ngôi sao bóng chày Mike Trout. Hiện tại, khoa học không thể lý giải được vì sao một nhân vật trong truyện tranh lại giống với một cầu thủ bóng chày ngoài đời thực đến như vậy.

3. Brock Lesnar - The Juggernaut
 
Thú vị với những bản "siêu anh hùng" của các VĐV nổi tiếng (Phần 1) 3Brock Lesnar, một đấu sĩ vật khét tiếng sở hữu thân hình to lớn đến đáng sợ và nếu bạn muốn biết sức mạnh thực sự của Brock, hãy xem một tập phim hoạt hình X-Men hoặc bộ truyện tranh Juggernaut và chăm chú theo dõi nhân vật có dáng người khổng lồ mặc chiếc áo và đội mặt nạ màu đỏ, đó chính là nhân vật phản diện nổi tiếng của hãng truyện tranh Marvel, The Juggernaut. Lời khiêu chiến của Block Lesnar trên sàn đấu cũng chẳng khác gì câu cửa miệng của Juggernaut: “Hãy cút khỏi con đường mà ta đang đi nếu các ngươi không muốn bị nghiền nát”.

4. Alex Rodriguez – “Kẻ hai mặt”

Thú vị với những bản "siêu anh hùng" của các VĐV nổi tiếng (Phần 1) 4Alex Rodriguez rất nổi tiếng tại Mỹ. Anh từng 3 lần được bầu chọn là ngôi sao giá trị, giàu có nhất ở MLB, được ví như người hùng của thể thao nước Mỹ. Thế nhưng, vụ bê bối mang tên doping gây rúng động cả làng thể thao Mỹ đã khiến cho sự nghiệp của ngôi sao sáng nhất đội New York Yankees phải chìm trong bóng tối. “Kẻ hai mặt” của hãng DC Comic cũng vậy, khởi đầu là một luật sư danh tiếng và tốt bụng nhưng từ sau khi biến dạng, anh đã trở thành một tên tội phạm khét tiếng bị cả quốc gia truy đuổi.

5. Usain Bolt – The Flash

Thú vị với những bản "siêu anh hùng" của các VĐV nổi tiếng (Phần 1) 5

Không phải ngẫu nhiên mà người ta gọi ngôi sao điền kinh Usain Bolt là “tia chớp” người Jamaica không chỉ vì anh là người đàn ông chạy nhanh nhất thế giới mà còn ở cách ăn mừng mỗi khi về đích của ngôi sao này là do “ăn cắp” từ nhân vật The Flash trong bộ truyện tranh cùng tên. Và nếu như Usain Bolt mặc chiếc áo màu đỏ, ăn mừng bằng cách nghiêng người chỉ tay lên trời, người ta sẽ nhầm tưởng đó là anh hùng có khả năng di chuyển với tốc độ ánh sáng bước ra từ trong truyện tranh The Flash.

6. Serena Williams – Storm
 
Thú vị với những bản "siêu anh hùng" của các VĐV nổi tiếng (Phần 1) 6Phiên bản truyện tranh của tay vợt nữ số 1 thế giới Serena Williams không ai khác chính là nhân vật Storm (bão tố) trong bộ truyện tranh X - Men. Serena giống với Storm từ bề ngoài với nước da đen sạm cho đến tính cách vô cùng mạnh mẽ. Khi bị chọc tức, Storm sẽ khiến cho thiên nhiên nổi giận, còn Serena sẽ làm loạn trên sân bóng và khiến cho mọi đối thủ của cô đều phải khiếp sợ. Đó là cách khiến cho Serena Williams thống trị bảng xếp hạng quần vợt thế giới như ngày hôm nay.

7. Michael Phelps – Aquaman
 
Thú vị với những bản "siêu anh hùng" của các VĐV nổi tiếng (Phần 1) 7Với việc thiết lập một kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi giành tới 8 HCV trong 1 kỳ Olympic tại Bắc Kinh năm 2008 và sở hữu thành tích khủng với 18 HCV trong 4 kỳ Olympic mà anh tham dự, kình ngư số 1 thế giới Michael Phelps được ví như nhân vật truyện tranh Aquaman – ông vua của biển cả. 

8. Peyton Menning – Giáo sư Xavier
 
Thú vị với những bản "siêu anh hùng" của các VĐV nổi tiếng (Phần 1) 8Ngôi sao bóng bầu dục 37 tuổi của đội Denver Broncos tại giải NFL Peyton Menning và “giáo sư Xavier”, người sáng lập ra nhóm dị nhân “X – Men” lừng danh trong bộ truyện cùng tên của hãng Marvel Comics là điển hình cho những người có bộ óc thông minh. “Giáo sư X” bị tàn phế cả hai chân nhưng bằng khả năng tư duy và năng lực ngoại cảm đã bảo vệ cho nhóm dị nhân thoát khỏi bước chân của kẻ thù. Còn Menning dù đã qua độ tuổi thi đấu đỉnh cao và thường gặp phải chấn thương nhưng lại là người giúp cho Denver Broncos đạt được những thành công vang dội.

9. Drew Brees – Cyclops
 
Thú vị với những bản "siêu anh hùng" của các VĐV nổi tiếng (Phần 1) 9Chủ công Drew Brees của đội bóng bầu dục New Orleans Saints và nhân vật Cyclops trong truyện tranh X – Men đều sở hữu con mắt "bắn" ra tia laser để “tiêu diệt” đối phương. Tuy nhiên, cả hai đều có những cách sử dụng laser theo cách riêng của họ. Cyclops hạ gục kẻ thù chỉ từ một tia laser bắn ra từ đôi mắt đặc biệt của mình. Còn đôi mắt của Drew Brees chẳng có gì đặc biệt ngoài việc nó có khả năng nhắm mục tiêu chính xác đến từng milimet chẳng khác nào một khẩu súng có gắn tia laser ngay phía trên.

10. Tiger Woods – Batman
 
Thú vị với những bản "siêu anh hùng" của các VĐV nổi tiếng (Phần 1) 10Không ai xa lạ gì với Tiger Woods, tay golf huyền thoại số 1 thế giới và cũng không ai xa lại gì với “Người Dơi” Batman trong bộ truyện cùng tên từng cuốn hút hàng triệu người trên thế giới của DC Comics. Cả hai từng mắc nhiều lỗi lầm tai hại trong quá khứ, sự nổi tiếng khiến Tiger Woods phải trả giá bằng việc mất đi những người thân yêu, còn Batman thì bất lực khi không thể cứu nổi Robin, phụ tá đắc lực của mình. Tuy vậy, cả hai đều vượt qua nỗi đau và có những cuộc trở lại đầy mạnh mẽ.

11. Kevin Durant – Robin
 
Thú vị với những bản "siêu anh hùng" của các VĐV nổi tiếng (Phần 1) 11Là một cầu thủ bóng rổ đầy tài năng và là một ngôi sao sáng giá trong đội hình của Oklahoma City Thunder nhưng Kevin Durant chỉ là sự lựa chọn thứ 2 của đội bóng ở những trận đấu lớn và cậu bé Robin, người cộng sự của Batman cũng lâm vào tình trạng như vậy khi anh cũng chỉ là người phụ tá và không bao giờ được phép tự mình hành động.

12. Aroldis Chapman - Human Torch
 
Thú vị với những bản "siêu anh hùng" của các VĐV nổi tiếng (Phần 1) 12Người đàn ông duy nhất trên thế giới có thể ném một quả bóng bay với tốc độ 105 dặm/giờ là vận động viên bóng chày Aroldis Chapman đang chơi cho đội Cincinnati Reds. Với thành tích đó, anh đã được so sánh với nhân vật người lửa Human Torch – 1 thành viên trong “Bộ tứ siêu phàm” Fantastic Four. Quả bóng được ném từ tay Chapman có thể trở thành một quả cầu lửa như một thứ vũ khí không thể cản phá của Human Torch.

13. LeBron James – Superman
 
Thú vị với những bản "siêu anh hùng" của các VĐV nổi tiếng (Phần 1) 13Dù muốn hay không, huyền thoại bóng rổ LeBron James vẫn được xem là “siêu nhân” của làng thể thao thế giới. Những thành tựu của LeBron James bây giờ đã được người ta khai thác và ăn theo bằng một cách mới, đó là biến anh thành một “siêu anh hùng” ngang hàng với nhân vật Siêu Nhân trong truyện tranh của DC.

14. Adrian Peterson – Người Sói
 
Thú vị với những bản "siêu anh hùng" của các VĐV nổi tiếng (Phần 1) 14Nếu như “Người Sói” trong bộ phim đình đám “X - Men: The Wolverine” có khả năng bình phục chấn thương chỉ trong vòng vài giây thì Adrian Peterson, một cầu thủ bóng bầu dục cũng có thể làm được điều tương tự như vậy. Bạn có thể đánh anh ấy, làm cho ấy bị chấn thương nhưng rồi Peterson cũng sẽ trở lại nhanh chóng và mạnh mẽ hơn. Khả năng vượt qua chấn thương và bình phục một cách phi thường đã biến anh trở thành một “Người Sói” phiên bản NFL.

15. Bjorn Phau – Nightcrawler
 
Thú vị với những bản "siêu anh hùng" của các VĐV nổi tiếng (Phần 1) 15Nightcrawler là một dị nhân có vẻ ngoài đáng sợ với nước da màu xanh, tay 3 ngón, móng tay dài và nhất là một chiếc đuôi dài. Tất nhiên, tay vợt người Đức không có những thứ đó nhưng anh lại đang sở hữu một năng lực phi thường của Nightcrawler đó là có thể “dịch chuyển” trên sân bóng với một tốc độ cực nhanh. Không phải là một tay vợt có thứ hạng cao nhưng nói về khả năng di chuyển thì kể cả những Nadal hay Djokovic cũng đều không thể sánh bằng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày