Thủ môn qua đời sau va chạm cực mạnh với cầu thủ đối phương

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 05:46 23/04/2014

Gặp phải chấn thương nghiêm trọng trong 1 trận đấu thuộc giải VĐQG Gabon, thủ môn Sylvain Azougoui của đội AC Bongoville đã tử vong tại bệnh viện.<br/>

Cuối tuần qua, 1 sự việc đau lòng đã xảy ra tại giải VĐQG Gabon trong trận đấu giữa 2 đội AC Bongoville và các vị khách Centre Mberi Sportif.

Theo đó, Sylvain Azougoui, thủ môn 30 tuổi của đội chủ nhà Bongoville đã gặp phải 1 chấn thương cực nặng sau pha va chạm với cầu thủ đối phương. Theo như những gì tường thuật lại thì tiền đạo của Centre Mberi Sportif đã mất thăng bằng do điều kiện sân bãi quá trơn trượt. Anh này sau đó đã giẫm lên đầu của Sylvain Azougoui khiến thủ môn người Togo ngất xỉu tại chỗ.

Thủ thành Sylvain Azougoui đã qua đời ở tuổi 30 sau 1 va chạm đáng tiếc trên sân cỏ.

Mặc dù được các nhân viên y tế lập tức chuyển vào bệnh viện nhưng sau cùng thủ môn này vẫn không qua khỏi. Anh qua đời ở tuổi 30 để lại nỗi tiếc thương vô hạn cho các đồng đội tại CLB AC Bongoville.

"Đây là một tin rất buồn với đội bóng và các CĐV. Azougoui là một thủ môn gương mẫu và đã nhiều lần giúp Bongoville giành chiến thắng trong các trận đấu. Nhưng giờ anh ấy đã rời xa đội bóng mãi mãi”, một tuyên bố trên trang Facebook của câu lạc bộ Sylvain Azougoui.

Thành viên Bongoville đều tiếc thương cho cái chết của Sylvain Azougoui (áo đỏ).

Bóng đá là 1 trong những môn thể thao mà người chơi thường xuyên gặp phải những chấn thương do va chạm. Tuy nhiên việc 1 cầu thủ mất mạng trong trận đấu là điều không thường xuyên xảy ra. 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày