Thierry Henry đã bí mật kết hôn lần thứ hai?

Song Nhi, Theo Trí Thức Trẻ 21:15 18/12/2014

Sau 6 năm yêu đương mặn nồng, Thierry Henry đã quyết định gắn chặt đời mình với cô người mẫu trẻ đẹp Andrea Rajacic bằng một đám cưới bí mật.

Trong quãng thời gian còn thi đấu ở London trong màu áo Arsenal, Henry đã có một mối tình ngọt ngào với siêu mẫu Nicole Merry và họ tổ chức đám cưới vào năm 2003. Sau đó 2 năm, cô nhóc Tea chào đời như nhân đôi niềm hạnh phúc của Titi.

Nhưng ở đời chẳng ai biết trước được chữ ngờ. Chỉ 2 năm sau khi Henry chuyển sang Barca, Nicole Merry kiên quyết đòi chia tay bởi cho rằng chân sút người Pháp lăng nhăng với cô thợ làm tóc. Cuối năm 2008, Henry đồng ý trả 10 triệu bảng cho Merry và chấm dứt mọi ràng buộc với cựu siêu mẫu Anh.

Nếu như Merry được cho là chăn đơn gối chiếc kể từ đó đến nay, thì Henry ngay lập tức công khai mối tình với Andrea Rajacic, con gái một bác sỹ thẩm mỹ có tiếng ở Serbia và hiện là người mẫu bán thời gian.

Thierry Henry đã bí mật kết hôn lần thứ hai? 1
Henry đã yêu Andrea Rajaci trong suốt 6 năm qua kể từ sau khi ly hôn với cô vợ cũ Nicole Merry cuối năm 2008

Theo tin tức mà tờ Paris Daily News tiết lộ ngày hôm qua, Henry đã tiến hành hôn lễ với cô gái dịu dàng và kín tiếng người Serbia. Có tin cho rằng Henry ban đầu chỉ muốn đính hôn, nhưng sau đó đã quyết định làm đám cưới.

Theo một nhân chứng có mặt trong lễ cưới bí mật được tổ chức ở một địa điểm bí mật với chỉ một số ít bạn bè, người thân, Henry và Rajacic đã trao cho nhau những lời thề. “Họ chắc chắn là một cặp vợ chồng hạnh phúc”- người này nói.

Mặc dù vậy, khi thông tin được tờ Paris Daily News đưa ra, không ít người tỏ ra ngờ vực bởi sau khi Henry tuyên bố treo giày, những gì liên quan đến cựu tiền đạo người Pháp xuất hiện dày đặc trên báo giới.

Henry vẫn chưa có bất cứ thông báo nào nhưng hồi đầu tuần trước, chân sút được dựng tượng trước sân Emirates bị bắt gặp đã đeo nhẫn cưới.