Thi đấu xuất sắc, Ronaldo được Chủ tịch UEFA Platini tặng hẳn... 2 huy chương

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 05:17 13/08/2014

Trong giây phút trao thưởng cho các cầu thủ Real, Chủ tịch UEFA Michel Platini đã có 1 hành động nhầm lẫn hài hước khi trao cho Ronaldo tới 2 tấm huy chương.

Cristiano Ronaldo vừa có 1 màn trình diễn xuất sắc khi lập cú đúp mang về thắng lợi 2-0 cho Real trước Sevilla, qua đó giúp đội nhà nâng cao danh hiệu Siêu cúp châu Âu. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ronaldo cùng các đồng đội đã được nhận những tấm huy chương từ Chủ tịch UEFA Michel Platini.

Chủ tịch UEFA, Michel Platini đã có màn nhầm lẫn hài hước khi trao huy chương cho Ronaldo.

Tuy nhiên, không rõ có phải là do "lóa mắt" với phong độ của Ronaldo trong trận đấu này hay không mà huyền thoại Platini đã có màn trao nhầm huy chương cho vị hậu bối. Theo đó, dù Ronaldo đã đeo trên cổ 1 tấm huy chương nhưng ngài Chủ tịch vẫn định "tặng" thêm cho anh 1 chiếc nữa. Đáp lại là nụ cười rất tươi cũng như những cử chỉ đầy hài hước của CR7.

Ronaldo cười tươi sau khi được nhận tấm huy chương thứ 2.

Dù chỉ là 1 sự nhầm lẫn hài hước nhưng nhiều người cho rằng nếu có được nhận 2 tấm huy chương thì đó cũng là điều hoàn toàn xứng đáng đối với siêu sao người Bồ. Anh chính là cầu thủ xuất sắc nhất của Real trong trận đấu này. Màn trình diễn của CR7 cũng đã khiến 2 bản hợp đồng bom tấn của Real là Toni Kroos James Rodriguez hoàn toàn bị lu mờ.

CR7 đã có 1 trận đấu xuất sắc.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày