Theo bước Irina Shayk, tay vợt Wozniacki cũng xuất hiện trên tạp chí áo tắm

, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 11/02/2015

Đối với Irina Shayk, việc xuất hiện trên tạp chí áo tắm không còn là điều mới lạ nhưng với Wozniacki thì đây là một khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của mình.

Đầu tuần này, tay vợt xinh đẹp người Đan Mạch, Caroline Wozniacki đã chính thức có buổi họp báo ra mắt ấn phẩm 2015 của tạp chí áo tắm thời trang nổi tiếng Sports Illustrated Swimsuit. Trước vinh dự trở thành người mẫu cho 1 trong những ấn phẩm nổi tiếng nhất thế giới, cựu tay vợt số 1 thế giới không giấu được niềm vui cũng như tự hào. Cô chia sẻ trên Twitter: “Thật vui khi được góp mặt trong bộ sưu tập áo tắm của Sports Illustrated Swimsuit trong năm tới”.

Caroline Wozniacki gợi cảm trong trang phục áo tắm.

Cô đã hợp tác với Sports Illustrated Swimsuit trong năm nay.

Người đẹp làng banh nỉ phấn khích trong buổi họp báo ra mắt ấn phẩm 2015 đầu tuần này.

Đã từng tham gia nhiều bộ ảnh quảng cáo nhưng đây là lần đầu tiên Wozniacki xuất hiện trên 1 tạp chí áo tắm gồm toàn những chân dài xinh đẹp và đình đám. Ngoài sự xuất hiện của Wozniacki trong năm tới, Sports Illustrated Swimsuit còn ký hợp đồng với 1 sao nữ thể thao khác là nhà vô địch đấu võ tự do (UFC) nữ Ronda Rousey.

Wozniacki bên cạnh người mẫu nổi tiếng của Sports Illustrated, Gigi Hadid.

Như vậy, với sự hợp tác của Wozinacki với Sports Illustrated Swimsuit, rất có thể trong thời gian tới, NHM sẽ được chứng kiến người đẹp làng banh nỉ đọ dáng cùng với bạn gái cũ của Cristiano Ronaldo, Irina Shayk. Trong vài năm gần đây, chân dài xinh đẹp xứ Bạch Dương luôn là 1 gương mặt quen thuộc của tờ tạp chí này.

Irina Shayk là 1 trong những gương mặt sáng giá của Sports Illustrated.

Cô đã từng thực hiện nhiều bộ ảnh nóng bỏng cho tạp chí này.