Thêm một scandal "cẩu xực" ở sân cỏ nước Anh

Don Juan, Theo Trí Thức Trẻ 11:37 01/04/2016

Vì scandal này mà thủ phạm Souleymane Doukara đã bị LĐBĐ Anh treo giò tới 8 trận.

Liên đoàn bóng đá Anh (FA) mới đây vừa ra thông báo sẽ treo giò 8 trận đối với Souleymane Doukara - tiền đạo hiện đang khoác áo Leeds United. 

"Souleymane Doukara sẽ phải thi hành án phạt treo giò 8 trận ngay lập tức do anh bị cáo buộc đã có hành động bạo lực. Doukara cũng sẽ phải nộp khoản tiền phạt là 5.000 bảng", thông báo của FA có đoạn.

Thêm một scandal cẩu xực ở sân cỏ nước Anh - Ảnh 2.

 Doukara cố tình cắn Amorebieta.

Thêm một scandal cẩu xực ở sân cỏ nước Anh - Ảnh 3.

 "Nạn nhân" đau đớn với vết cắn ở ngực.

Sở dĩ Souleymane Doukara phải nhận án phạt thích đáng này do anh đã có hành động cắn hậu vệ Fulham, Fernando Amorebieta, trong trận đấu diễn ra vào 23/2 vừa qua trên sân Elland Road. 

Dù trọng tài đã không theo kịp tình huống "cẩu xực" của Souleymane Doukara nhưng ban kỷ luật của FA thì không. Sau khi xem lại băng ghi hình, FA xác nhận Souleymane Doukara đã cố tình chơi xấu và xứng đáng chịu án treo giò nói trên.

Thêm một scandal cẩu xực ở sân cỏ nước Anh - Ảnh 4.

 Tiền đạo Doukara là trụ cột của Leeds United.

Leeds chỉ còn 9 trận đấu trước mắt. Với án phạt này, tiền đạo ghi 5 bàn/27 trận cho Leeds chỉ có thể quay trở lại ở trận đấu cuối cùng của mùa giải với Preston vào ngày 7/5.

Trước Doukara, một cầu thủ từng gây tai tiếng ở nước Anh cũng với môn "cẩu xực" là Luis Suarez. Thời còn khoác áo Liverpool, anh đã cắn Ivanovic trong trận đấu với Chelsea vào năm 2013. Vì hành động xấu xí này, tiền đạo người Uruguay đã bị LĐBĐ Anh phạt tiền và cấm thi đấu 10 trận.