Thế giới bóng đá dưới góc nhìn tranh biếm họa

Trọng Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 09:27 11/08/2014

Nhìn lại những sự kiện nổi bật của bóng đá Châu Âu sau 10 ngày đầu tháng 8, bằng nét vẽ của những họa sĩ tranh biếm họa.

Những sự kiện xoay quanh Mourinho, Louis Van Gaal, Xavi, Howard Webb, Suarez, Neuer, Casillas được khắc họa bằng tranh biếm họa như thế nào?

David Luiz chuyển đến PSG với giá 50 triệu bảng, vì Mourinho không tin tưởng khả năng phòng ngự của trung vệ Brazil. Chính vì thế, "Người đặc biệt" chẳng những không buồn rầu mà còn ăn mừng trước sự ra đi trên.


Chân ướt chân ráo đến Premier League, Van Gaal lập tức muốn thâu tóm danh hiệu vô địch về với M.U. Tuy nhiên, những HLV như Wenger, Mourinho, Rodgers, Pellegrini chẳng dễ dàng buông tay.


Xavi từ giã sân khấu bóng đá quốc tế, với 2 chiếc cúp Châu Âu và 1 cúp vàng thế giới.


Trọng tài Howard Webb treo còi và tiết lộ "bí mật" mà ai cũng biết: Ông là một "cầu thủ" của M.U


Suarez ăn năn hối lỗi, để hy vọng tòa án thể thao giảm án cho anh trong vụ cắn vào vai Chiellini tại World Cup 2014. Trước đó, BTC La Liga đã sắp xếp trận El Classico vào ngày 26/10, tức một ngày sau khi Suarez hết lệnh cấm thi đấu 4 tháng. Tuy nhiên, chân sút Uruguay muốn được thi đấu sớm hơn.


Biếm họa Bayern Munich mua thủ thành Pepe Reina để Neuer...làm trung vệ. Tại 
World Cup 2014, trong trận đấu với Algeria, thủ môn Bayern Munich có hơn 10 tình huống quét bóng như một trung vệ thực thụ.


Sau 2 năm "cái gai trong mắt" Lopez giành mất suất bắt chính, giờ đây Casillas có thể vui vẻ trở lại sau khi cựu thủ thành Sevilla nhiều khả năng tới Serie A trong màu áo AC Milan.