Thành Manchester nhuộm màu xanh mừng đội nhà vô địch

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 01:47 13/05/2014

Không còn màu đỏ của đối thủ kỵ giơ Man United nữa, ngày hôm nay khắp mọi nẻo đường tại thành phố Manchester chỉ tràn ngập 1 màu xanh.

Sau chiến thắng nhẹ nhàng trước West Ham tối Chủ nhật vừa rồi, thầy trò Manuel Pellegrini đã bước lên bục cao nhất của giải bóng đá Ngoại hạng Anh mùa này. Ngay sau trận đấu các fan của The Citizens đã ăn mừng như "phát điên" bên ngoài SVĐ Etihad và cho đến ngày hôm nay, sự cuồng nhiệt còn đó được đẩy lên đỉnh điểm khi đội bóng áo xanh có màn diễu hành khắp các đường phố Manchester cùng với chiếc cúp vô địch.

Cầu thủ Man City trên chiếc xe bus 2 tầng diễu hành khắp mọi nẻo đường Manchester.

Fan của đội bóng áo xanh đồng loạt đổ ra đường mừng chức vô địch.

HLV Pellegrini lần đầu sống trong không khí vô địch Premier League cùng Man xanh.

Trên chiếc xe bus 2 tầng quen thuộc, thầy trò Pellegrini bắt đầu khởi hành từ Quảng trường Albert xuyên qua những nẻo đường trung tâm nhất của thành phố Manchester. Đi tới đâu, The Citizens cũng nhận được sự reo hò cuồng nhiệt của đám đông CĐV nhà. Không khí tại mọi ngóc ngách đều trở nên cực kỳ sôi động. 

Đội trưởng Kompany nâng cao danh hiệu.


Xe bus chở đội bóng dừng chân trước cửa Tòa thị chính thành phố, nơi tập trung rất đông CĐV.

Ngay tại thời điểm này, lễ diễu hành của Man xanh vẫn đang được diễn ra và sau đây hãy cùng nhìn lại những hình ảnh sống động nhất từ thành phố Manchester.







Không khí cuồng nhiệt trên mọi nẻo đường Manchester.