Thần đồng Neymar khóc nức nở trong trận đấu chia tay Santos

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 27/05/2013

Trong trận đấu cuối cùng của mình dưới màu áo Santos, ngôi sao người Brazil, Neymar đã không kìm được những giọt nước mắt.

Như đã đưa tin, ngôi sao người Brazil đã hoàn tất mọi thủ tục để chuyển sang Barcelona mùa hè này với giá khoảng 38 triệu euro (~ 1.026 tỷ đồng). Dù đã tuyên bố trước rằng trận đấu với Flamengo đêm qua là lần cuối cùng anh khoác trên mình chiếc áo đấu của Santos, nhưng Neymar vẫn không khỏi xúc động trước hàng vạn khán giả, những người đã luôn ủng hộ anh suốt hơn 4 năm qua.

Thần đồng Neymar khóc nức nở trong trận đấu chia tay Santos 1
Neymar khóc nức nở trong ngày chia tay Santos


Ngay từ khi làm các thủ tục bắt đầu trận đấu, Neymar đã khóc thút thít như 1 đứa trẻ. Với anh, lần cuối cùng được cống hiến cho đội bóng mình gắn bó từ thuở bé là 1 cảm giác thật sự khó tả. Có lẽ chính vì tâm lý này mà Neymar đã không có 1 trận đấu như ý, anh bỏ lỡ 1 vài cơ hội ngon ăn trong trận hòa không bàn thắng của 2 đội. Kết thúc trận đấu, anh nhận được những tràng pháo tay không ngớt từ phía các CĐV Santos trước khi lùi vào phòng thay đồ chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng.

Thần đồng Neymar khóc nức nở trong trận đấu chia tay Santos 2
Anh bật khóc ngay từ khi hát quốc ca trước trận đấu

Thần đồng Neymar khóc nức nở trong trận đấu chia tay Santos 3
Neymar chụp ảnh lưu niệm cùng toàn đội cuối trận

Những giọt nước mắt đã rơi trên khuôn mặt của Neymar bởi nỗi buồn chia ly. Không buồn làm sao được khi Santos là CLB luôn ở trong tâm trí thần đồng người Brazil kể từ khi anh còn chập chững biết đi. Kể từ ngày 7/3/2009, ngày mà ngôi sao 21 tuổi có trận ra mắt cho Santos đến thời điểm này, trải qua hơn 4 năm thi đấu, Neymar đã có cho riêng mình 136 bàn/224 trận. Trận đấu với Flamengo đêm qua cũng là trận chia tay đội bóng của Neymar. Anh sẽ chính thức gia nhập ĐKVĐ La Liga, Barcelona sau khi Confederation Cup kết thúc vào ngày 30/6. 

Thần đồng Neymar khóc nức nở trong trận đấu chia tay Santos 4
Hơn 4 năm thi đấu cho Santos, cuối cùng cũng đến lúc Neymar cất bước ra đi. Barcelona sẽ là bến đỗ tiếp theo của thần đồng 21 tuổi.