Tevez dạy Balotelli gói quà: Bó tay với Bad boy!!

Ku Tuấn & Quang Huy, Theo Trí Thức Trẻ 13:06 12/12/2012
Chia sẻ

Ngay cả Tevez cũng không còn cách nào đối phó với bệnh "hâm" của Balotelli...

Tạm quên đi nỗi buồn sau thất bại trước kình địch cùng thành phố, các cầu thủ Man City đang tất bật đón chào 1 mùa Giáng sinh cận kề. Với Carlos Tevez thì Giáng Sinh là thời điểm mà anh luôn nhớ về gia đình và muốn dành tặng cho hai cô con gái yêu của mình những món quà thật bất ngờ do chính tay anh chuẩn bị, còn đối với Balotelli, Giáng Sinh mọi năm là thời điểm mà cầu thủ này bắt đầu những "chiêu trò" quậy phá quái đản của mình. 

Thời điểm thiêng liêng nhất của năm nay thì lại là một dịp đặc biệt với Balotelli, khi anh vừa chính thức làm "bố trẻ con" vài ngày trước đây. Vậy nên Super Mario tỏ ra "người lớn" bằng cách tự tay chuẩn bị món quà cho cô con gái yêu vừa mới sinh của mình.

Tevez dạy Balotelli gói quà: Bó tay với Bad boy!! 1

Nếu như Tevez khéo tay bao nhiêu thì tiền đạo người Ý lại vụng về bấy nhiêu. "Bad boy" ngỏ ý muốn để việc gói quà cho Tevez làm nhưng tiền đạo người Argentina không nghĩ như vậy, anh bắt Balotelli phải tự gói những món quà của mình. Trước những lời bao biện rất "củ chuối" của Balotelli, Tevez chỉ biết ngán ngẩm và nói với anh này rằng: "Hãy dùng cái đầu của mình đi!!!Bảo sao mọi người luôn gọi cậu là thằng hâm".

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày