“Tay đấm triệu đô” Mayweather khoe siêu xe mới gần 80 tỷ

Bích Hà, Theo Trí Thức Trẻ 12:15 28/10/2015

“Độc cô cầu bại” người Mỹ tiếp tục thể hiện sự giàu có của mình với việc chi ra 3,5 triệu USD (gần 80 tỷ đồng) để tậu chiếc siêu xe Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse.

Cách đây không lâu, 4 siêu xe hạng sang của Mayweather gồm 1 chiếc Bentley, 2 chiếc Rolls Royce và một chiếc Jeep độ đã bị cháy rụi. Tổng thiệt hại lên tới 1,5 triệu USD (hơn 30 tỷ VNĐ).

Tuy nhiên, thiệt hại trên vẫn chẳng thấm vào đâu so với khối tài sản kếch xù mà Mayweather đang sở hữu. “Tay đấm triệu đô” người Mỹ vừa bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe của mình chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse có giá 3,5 triệu USD (gần 80 tỷ đồng).

may-b14ba
Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse có giá 3,5 triệu USD (gần 80 tỷ đồng).

Trên Instagram cá nhân, Mayweather chia sẻ tấm ảnh ngồi bên chiếc siêu xe mới tậu và viết: "Chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Vitesse mới năm 2015 của tôi 3.498.000 USD”.

Trước khi tậu siêu xe trị giá 3,5 triệu USD, “Tay đấm triệu đô” từng khiến người hâm mộ choáng váng khi bỏ ra 4,8 triệu USD để mua siêu xe Koenigsegg CCXR Trevita. Ngoài ra, bộ sưu tập siêu xe đắt tiền của Mayweather còn có Bugatti Veyron mui trần thể thao màu trắng có giá 2,5 triệu USD, Bugatti Veyron màu đỏ đen cùng Bugatti Veyron màu trắng bạc đều có giá 1,5 triệu USD…

may2-0d5ef
Dàn siêu xe đủ loại của Mayweather

Cũng liên quan đến Mayweather, Giám đốc phát triển hình ảnh của tay đấm “Độc cô cầu bại”, ông Leonard Ellerbe đã khẳng định trên Twitter cá nhân: “Floyd Mayweather đã giải nghệ. Chúng ta nên chấm dứt cuộc tranh luận ở đây”.

Cách đây không lâu, có thông tin cho rằng “Tay đấm triệu đô” người Mỹ sẽ có lần thượng đài thứ 50 để khai trương một sàn đấu hoành tráng tại Las Vegas.

Trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Mayweather là cuộc chạm trán với tay đấm đồng hương Andre Berto hôm13/9 vừa qua.

may3-8410d
Mayweather sẽ không thượng đài lần thứ 50