Tay đấm triệu đô khoe bộ sưu tập giày và kính mắt siêu “khủng”

Trâm Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 15:12 03/01/2015

Một lần nữa, Floyd Mayweather lại khiến người hâm mộ choáng với độ giàu có và chịu chơi của mình.

Là tay đấm hàng đầu thế giới với khối tài sản lên tới hàng trăm triệu USD, Floyd Mayweather chưa bao giờ phải đắn đo khi vung tiền sắm sửa cho mình. Cũng vì vậy, Mayweather thường xuyên đăng ảnh khoe của trên mạng xã hội. Sang năm mới, có vẻ như thói quen này của tay đấm người Mỹ vẫn không có gì thay đổi. Mới đây, Mayweather lại khiến người hâm mộ sửng sốt với bộ sưu tập giày và kính mắt toàn là hàng hiệu đắt tiền. Nếu không nhìn kỹ, người ta sẽ lầm tưởng Mayweather đang chụp ảnh ở... cửa hàng chứ không phải ở nhà.

Tay đấm triệu đô khoe bộ sưu tập giày và kính mắt siêu “khủng” 1
“Ai đó chọn giùm tôi đôi nào để mang đi”, Floyd Mayweather viết trên Instagram. Được biết, có khoảng 80 đôi giày trong chiếc tủ kính này.

Vài tiếng sau khi khoe ảnh giày, tay đấm 37 tuổi lại tiếp tục khoe bộ sưu tập kính mắt đắt giá. “Chúng ta hãy chơi một trò chơi nào... Đoán xem tôi sẽ đeo chiếc kính nào vào tối nay?” Mayweather hào hứng viết trên trang cá nhân. Năm ngoái, tay đấm bất bại cũng từng gây sốc khi đăng ảnh khoe bộ sưu tập 24 chiếc đồng hồ đính kim cương gồm 8 chiếc Rolex và 8 chiếc Audemars Piguet có giá trị lên đến 5 triệu bảng (~ 163 tỷ đồng). 

Tay đấm triệu đô khoe bộ sưu tập giày và kính mắt siêu “khủng” 2
Dàn kính mắt đắt tiền của Mayweather.

Tay đấm triệu đô khoe bộ sưu tập giày và kính mắt siêu “khủng” 3
24 chiếc đồng hồ đính kim cương có giá hơn trăm tỷ đồng của tay đấm 37 tuổi. 

Quay lại về sự nghiệp của Mayweather, đối thủ sắp tới của tay đấm người Mỹ có lẽ sẽ là Manny Pacquiao. Pacquiao vừa chứng minh mình là đối thủ xứng tầm với Mayweather sau khi đánh bại Chris Algeri một cách vô cùng thuyết phục. Mặt khác, Amir Khan cũng vừa đánh bại Devon Alexander và tỏ ý muốn so tài với Mayweather vào năm sau. Tuy nhiên, tay đấm bất bại lại dội cho Khan gáo nước lạnh khi tuyên bố: “Chẳng ai biết Amir Khan là ai”. Theo nguồn tin từ báo giới, người đại diện của Mayweather và Pacquiao đang đàm phán với nhau. Nếu mọi chuyện thuận lợi như dự định, đây sẽ là trận đấu đắt giá nhất trong lịch sử làng boxing.   
 
Tay đấm triệu đô khoe bộ sưu tập giày và kính mắt siêu “khủng” 4
Gần như chắc chắn Mayweather sẽ thi đấu với Pacquiao vào tháng 5 năm nay.

Nguồn: Daily Mail.