Sướng như con gái ông chủ Chelsea

Lucas, Theo 00:01 10/08/2011
Chia sẻ

Dù đã ở bên tình mới, chủ tịch Chelsea, Roman Abramovich vẫn rất cưng con gái của vợ cũ.

Với một người cha tỷ phú sở hữu CLB Chelsea, một siêu du thuyền và hàng loạt bất động sản đắt giá trên khắp hành tinh, Anna Abramovich có thể mơ đến việc sở hữu bất kỳ thứ gì xa hoa nhất.

Anna Abramovich rất được cha cưng chiều

Trong cuộc ly hôn hoàn tất hồi năm ngoái, Roman Abramovich đã chia một phần lớn gia tài cho vợ cũ Irina và con gái Anna sau 15 năm chung sống. Lúc này, người đàn ông quyền lực của nước Nga đã có một mối tình mới với siêu mẫu Dasha Zhukova. Tuy nhiên, ông vẫn chăm sóc và cưng chiều con gái hết mực.

Tỷ phú người Nga không ngại chi đậm chiều con gái

Mới đây, tỷ phú dầu mỏ đã mua một căn biệt thự trị giá 4 triệu bảng (khoảng 130 tỷ VND) để làm quà cho cô con gái rượu. Món quà “nhỏ” để gọi là an ủi Anna sau vụ ly dị giữa hai bố mẹ. Khỏi nói, Anna thực sự hãnh diện. Cô ngay lập tức bắt tay vào trang hoàng nhà cửa và thổ lộ: “Đây giống như thiên đường nhỏ của riêng tôi vậy. Tôi cảm thấy trưởng thành hơn và không thể chờ đến lúc mời bạn bè đến đây chơi. Mẹ và chị gái tôi cũng sẽ có mặt ở đây.”

Ngôi biệt thự xa hoa đã thuộc về Anna

Anna Abramovich hiện đang theo học một trường đại học về nghệ thuật sắp đặt và trang trí nội thất ở London. Đã có khá nhiều anh chàng theo đuổi cô con gái của ông chủ Chelsea nhưng Anna tiết lộ: “Tôi chưa chấm được anh nào”.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày