Suarez nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 15:55 28/04/2014

Ngày hôm qua, chân sút người Uruguay của Liverpool, <a href="http://kenh14.vn/luis-suarez.html" target="_blank">Luis Suarez</a> đã vinh dự được trao tặng giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League từ Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA).<br/>

Hôm qua Liverpool có trận đấu bế tắc nhất trên sân nhà kể từ đầu mùa giải khi thất thủ 0-2 trước Chelsea. Tuy nhiên với cá nhân Luis Suarez, anh có lẽ được an ủi phần nào khi kết thúc trận đấu, tiền đạo này đã được vinh danh ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) trao tặng.

Suarez được vinh danh ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải.

Kết quả này là 1 phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của Suarez trong mùa giải năm nay. Trong màu áo Liverpool, cầu thủ người Uruguay đã có 30 bàn thắng, góp phần quan trọng cho vị trí đầu bảng hiện tại của đội bóng đất Cảng. Nên nhớ Suarez thậm chí còn vắng mặt trong 6 trận đầu tiên của mùa giải bởi án treo giò từ mùa trước sau vụ cắn Ivanovic. Chính vì vậy, thành tích ghi bàn của anh càng khiến nhiều người ngả mũ.

Vắng mặt trong 6 trận đấu đầu tiên nhưng chân sút người Uruguay vẫn có tới 30 lần lập công.

Trong khi đó, ở hạng mục cầu thủ trẻ xuất sắc nhất, người đồng đội của SuarezDaniel Sturridge đã không thể vượt qua được Eden Hazard của Chelsea. Tiền vệ người Bỉ chính là 1 trong những cầu thủ chơi nổi bật nhất trong đội hình The Blues mùa giải năm nay với 14 pha lập công và 7 đường kiến tạo thành bàn sau 33 lần ra sân.

Eden Hazard là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm.

Tiền vệ người Bỉ và Suarez trong ngày nhận giải.

Cũng trong hôm qua, PFA đã công bố đội hình tiêu biểu của mùa giải. Đáng chú ý, trong đội hình này không xuất hiện 1 cái tên nào của Quỷ đỏ thành Manchester. Đây cũng là điều dễ hiểu khi mà MU vừa trải qua 1 mùa giải bết bát. Đội bóng vừa thay HLV này hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 và nhiều khả năng cũng sẽ không thể tham dự Europa League mùa sau. 

Đội hình tiêu biểu của mùa giải

Petr Cech (Chelsea),Seamus Coleman (Everton), Vincent Kompany (Manchester City), Gary Cahill (Chelsea), Luke Shaw (Southampton), Adam Lallana (Southampton), Steven Gerrard (Liverpool), Yaya Toure (Manchester City), Eden Hazard (Chelsea), Luis Suarez (Liverpool), Daniel Sturridge (Liverpool).
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày