Suarez ngụp lặn và những pha ăn mừng hài hước nhất lịch sử Premier League

Thành Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 18/03/2015

Suarez, Balotelli, Eto'o hay Rooney đều khiến các fan phải bật cười với những pha ăn mừng đầy sáng tạo của mình.

Trong màu áo Chelsea, Man City hay Liverpool, Sturridge thường xuyên đãi fan điệu múa dẻo cực dị mỗi khi ghi bàn.

Mùa giải năm ngoái, khi còn khoác áo Chelsea, Eto'o đã khiến các fan thích thú với tình huống ăn mừng theo kiểu... cụ già chống gậy trong trận đấu với Tottenham. Cách ăn mừng của Eto'o nhằm "mỉa mai" HLV Jose Mourinho, người từng nói đùa rằng chẳng biết cựu tiền đạo Barcelona 32 hay 35 tuổi.

Tháng 10/2012, sau khi sút tung lưới Everton, Suarez đã có pha ăn mừng kiểu "ăn vạ" ngay trước mặt David Moyes. Đây có thể hiểu là hành động đáp trả của chân sút người Uruguay bởi ngay trước trận đấu này, HLV David Moyes đã phê phán Suarez là cầu thủ có “thâm niên ăn vạ”.

Balotelli đã ăn mừng bàn thắng vào lưới Man United ở mùa giải 2011/12 bằng cách kéo áo để lộ dòng chữ "Why always me?" (Vì sao luôn là tôi?). Sau màn ăn mừng trên, chân sút 21 tuổi người Italia đã phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài Mark Clattenburg.

Sau khi sút tung lưới Tottenham ở vòng 29 Premier League 2014/15, "gã Shrek" mô phỏng động tác ra đòn của một võ sỹ đấm bốc rồi tự đổ gục xuống mặt cỏ. Hành động của Rooney được cho là để "đá xoáy" giới truyền thông Anh quốc, cụ thể là những tờ báo đã "phanh phui" ra vụ R.10 lén thượng đài đấu Boxing với đồng đội cũ Phil Bardsley (hiện đang thi đấu cho Stoke). 

Tháng 9/2014, sau khi sút tung lưới Newcastle, Peter Crouch đã sáng tác ra màn ăn mừng theo phong cách “chú chim non” hết sức nhí nhảnh. Lí giải về màn ăn mừng độc đáo này, “Sếu vườn” hài hước tâm sự: "Tôi đánh cược với một người bạn, Geordie, rằng nếu ghi bàn trong trận đấu này, tôi sẽ ăn mừng theo dáng đi của cậu ấy".

Tháng 11/2009, sau khi sút tung lưới Joe Hart của Man City trên chấm 11m, Bullard tập hợp các đồng đội lại và chỉ tay mắng từng người một. Màn ăn mừng của cầu thủ này nhằm bắt chước hành động "sạc" các cầu thủ Hull ngay trên sân của HLV Phil Brown ở mùa trước đó.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày