Sốc: Hoa khôi điền kinh Mỹ không "khát" tiền vẫn làm gái gọi cao cấp

Hồng Ngọc, Theo Trí Thức Trẻ 15:32 11/09/2015

Suzy Favor-Hamilton, nữ VĐV điền kinh xinh đẹp người Mỹ vừa lên tiếng tiết lộ nguyên nhân biến mình từ một nhà vô địch trở thành gái bán hoa.

Suzy Favor-Hamilton năm nay 47 tuổi, là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng điền kinh Mỹ trong khoảng thời gian từ năm 1990 đến 2000.

hoakhoi1-7dcee
Suzy Favor-Hamilton từng 3 lần đại diện cho điền kinh Mỹ tranh tài tại Olympic

Cô từng 7 lần vô địch các giải điền kinh cự ly trung bình của Mỹ và đại diện cho xứ sở cờ hoa tham gia 3 kỳ Olympic các năm 1992, 1996 và 2000. Sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng đẹp, Suzy Favor-Hamilton được xem là hoa khôi trên đường chạy. Cô cũng từng lên bìa nhiều tạp chí khác nhau.

Tuy nhiên, vào cuối năm 2012, người hâm mộ môn thể thao Nữ hoàng vô cùng bất ngờ trước thông tin Suzy (khi đó đã giải nghệ) đã hợp tác với một cơ sở môi giới gái gọi cao cấp ở Las Vegas với nghệ danh là Kelly Lundy. Bất ngờ là bởi thời điểm đó, Suzy Favor-Hamilton đang có tổ ấm mà bao người mơ ước với đức lang quân Mark Hamilton và cô con gái xinh xắn Kylie. Thêm vào đó, cuộc sống của gia đình cô không đến nỗi quá túng thiếu để khiến cô phải kiếm tiền bằng cái nghề đáng xấu hổ này.

hoakhoi3-0181e
Người hâm mộ điền kinh từng bàng hoàng trước thông tin Suzy là gái gọi cao cấp

Những nghi ngờ, thắc mắc của người hâm mộ đã được Suzy Favor-Hamilton giải thích trong cuốn tự truyện có tựa đề Fast Girl - A Life Spent Running from Maddnes (Cô gái phóng đãng - Một cuộc đời chạy kiệt sức từ sự điên rồ) sẽ phát hành vào ngày 14/9 tới. Suzy tiết lộ chính chứng hưng trầm cảm hay còn gọi là rối loạn cảm xúc lưỡng cực đã đẩy cô vào con đường thành gái gọi cao cấp.

Hoa khôi điền kinh cho biết, ngay từ thời thơ ấu, cô đã có dấu hiệu của căn bệnh này khi chứng kiến người anh trai thân thiết qua đời. Đến năm 2005, khi sinh con gái đầu lòng, Kylie căn bệnh của cô cũng trở nên trầm trọng hơn vì mắc thêm chứng trầm cảm sau sinh.

Năm 2011, hai vợ chồng Suzy tới Las Vegas để hâm nóng tình yêu và họ trải qua một đêm quan hệ tình dục ba người với sự trợ giúp của một gái gọi. Kể từ đó, cựu VĐV điền kinh người Mỹ cảm thấy vô cùng phấn khích với chuyện phòng the. Cô giấu gia đình để đi làm gái gọi tại Las Vegas khi đã ở cái tuổi ngoại tứ tuần với giá 600 đô la/giờ. Suzy giải thích, bệnh rối loạn lưỡng cực thôi thúc cô tìm tới sex và quan hệ tình dục giúp cô giải thoát khỏi căn bệnh trầm cảm của mình.

hoakhoi2-c243b
Hiện nhà cựu vô địch điền kinh Mỹ đã trở lại cuộc sống bình thường

Được sự động viên, giúp đỡ của chồng, Suzy Favor-Hamilton đã tìm gặp bác sĩ tâm lý để giải quyết bệnh rối loạn cảm xúc lưỡng cực. Thời điểm hiện tại, nhà cựu vô địch điền kinh đã trở lại cuộc sống bình thường với một gia đình hạnh phúc. Suzy Favor-Hamilton tập yoga để tâm hồn thanh tịnh và trở thành một diễn giả, cảnh báo mọi người về căn bệnh rối loạn lưỡng cực. Tấm gương vượt qua nghịch cảnh của hoa khôi làng điền kinh đã truyền cảm hứng lạc quan, yêu cuộc sống tới mọi người.