Sốc: Fabregas không có mặt trong đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League

, Theo Trí Thức Trẻ 15:00 30/12/2014

Bất ngờ lớn nhất của đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League do kênh thể thao Sky Sport lựa chọn chính là việc cầu thủ có số lần kiến tạo nhiều nhất, Fabregas không có tên.

Ngày hôm qua, trong chương trình Monday Night Football của kênh thể thao Sky Sport, 2 BLV nổi tiếng là Gary Neville và Jamie Carragher đã tạo nên 1 cú sốc lớn khi lựa chọn đội hình tiêu biểu giai đoạn lượt đi giải Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Theo đó, không chỉ có 2 cựu danh thủ của MU và Liverpool mà hầu hết các khán giả tham gia bình chọn trên twitter cũng không bỏ phiếu cho Fabregas mà thay bằng cái tên Schneiderlin của Southampton. Fabregas nhận được 38% phiếu bầu, thấp hơn nhiều con số 62% của Schneiderlin.

Sốc: Fabregas không có mặt trong đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League 1
Fabregas bất ngờ không có tên trong đội hình tiêu biểu của Sky Sport.

Đây là điều thực sự khó hiểu bởi Cecs Fabregas được coi là 1 trong những cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi Premier League năm nay khi anh đang là Vua kiến tạo với 13 lần dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn. Sau khi có kết quả bình chọn, Jamie Carragher đã nói đùa rằng: "Tôi hy vọng Fabregas không xem chương trình này, bởi vì nếu có lỡ xem thì anh ấy cũng chẳng bao giờ thèm xem lại".

Sốc: Fabregas không có mặt trong đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League 2
Morgan Schneiderlin (trái) là sự lựa chọn thay thế cho Fabregas.

Về phía Gary Neville, anh cho rằng Fabregas thi đấu xuất sắc nhưng những gì Schneiderlin làm được trong màu áo Southampton cũng rất đáng khen ngợi. Sau cùng, cựu hậu vệ của MU cho rằng Fabregas nhiều khả năng sẽ có mặt trong đội hình tiêu biểu của mùa giải: "Cậu ta đang tiến tới việc có mặt ở đội hình tiêu biểu của năm và đó mới là điều quan trọng nhất".

Ở những vị trí còn lại trong đội hình tiêu biểu, hầu hết mọi người đều có cùng quan điểm. Duy chỉ có trường hợp của trung vệ Jose Fonte là khiến Jamie Carragher và Gary Neville phải "tranh cãi". Với Neville, anh chọn Gary Cahill vào vị trí này vì cho rằng trung vệ của The Blues là 1 hòn đá tảng thật sự trước bất kỳ đội bóng nào.

Sốc: Fabregas không có mặt trong đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League 3
David De Gea là cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi theo đánh giá của Gary Neville.

Đáng chú ý, đội hình giai đoạn lượt đi có hơn 1 nửa là những cầu thủ Chelsea như John Terry, Cesar Azpilicueta, Branislav Ivanovic, Nemanja Matic Eden Hazảd và Diego Costa. Trong khi đó, cầu thủ khiến nhiều người đồng tình nhất chính là vị trí thủ môn của David De Gea. Anh đã có những màn trình diễn khó tin kể từ đầu mùa giải.

Sốc: Fabregas không có mặt trong đội hình tiêu biểu lượt đi Premier League 4
Đội hình tiêu biểu của Premier League giai đoạn lượt đi.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày