Sinh nhật “thê thảm” của tiền vệ Santos - Ze Eduardo

Feu Luck, Theo 08:29 02/11/2010
Chia sẻ

Sau khi được các đồng đội thay nhau “chúc mừng” sinh nhật, Ze Eduardo có lẽ đã ước rằng ngày đó sẽ…. không bao giờ đến.

Hôm thứ sáu vừa qua, thay vì một buổi lễ sinh nhật ấm cúng dành cho người đồng đội trẻ bước sang tuổi 23 của mình, các cầu thủ của Santos đã thay nhau “hành hạ” anh chàng tội nghiệp này. Bắt đầu một cách “nhẹ nhàng” với màn lôi xềnh xệch Ze Eduardo từ đường pitch vào trong sân đi kèm với những cú “ra đòn” bằng cả chân và tay.
 
Tội nghiệp anh chàng Ze Eduardo.
 
Thậm chí cảm thấy chưa đã tay, các đồng đội của Ze Eduardo lại tiếp tục kéo anh chàng tội nghiệp vào cột gôn và tiếp tục với màn tra tấn “tập 2”.
 
Màn tra tấn này thật không giống một trò đùa một chút nào!
 
Trò đùa đã trở nên đi quá xa khi Eduardo liên tục phải nhận những quả trứng, túi bột, thậm chí là cả… vài xô nước vào đầu. Thậm chí đồng đội Marcel còn sử dụng Eduardo làm “bao cát” để tập ra đòn như các ngôi sao hành động.
 
Quá bất bình với cách hành xử của cả đội dành cho chàng tiền vệ không may mắn, ngôi sao Naymar đã phải vào can thiệp và thậm chí còn suýt xô xát với Marcel, nếu không có sự can thiệp của đồng đội, không biết câu chuyện sẽ còn đi đến đâu. Để tỏ rõ thái độ không bằng lòng với trò đùa quá trớn của cả đội, Naymar cuối cùng đã rời sân và bỏ về.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày