Siêu Wags Irina Shayk muốn “đua” với Julia Roberts

Jay, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 22/10/2012

Người mẫu xứ Bạch Dương nhận lời tham gia đóng phim “Matt on Demand”, bộ phim hài tình cảm của hãng phim Nga, Enjoy Movies.

C.Ronaldo đang hẹn hò với mỹ nữ Irina Shayk, siêu mẫu người Nga nổi tiếng thế giới và họ được coi là cặp trai tài gái sắc nổi tiếng nhất nhì của làng bóng đá hiện nay. Người đẹp 26 tuổi luôn nằm trong danh sách các mỹ nữ hấp dẫn nhất hành tinh. Thậm chí độ nổi tiếng Irina còn được đánh giá chẳng kém chàng Rô “điệu”.
 
Siêu Wags Irina Shayk muốn “đua” với Julia Roberts 1
Irina Shayk khoe đường cong cơ thể

Mới đây, siêu mẫu người Nga đã nhận lời đóng bộ phim hài tình cảm “Matt on Demand”. Irina sẽ đảm nhận vai nữ chính trong phim , đóng cặp cùng cô là hai diễn viên nam Chris PineGael Garcia Bernal. Các chuyên gia nhận định, nhân vật của Irina trong bộ phim này sẽ mang phong cách giống với “Người đàn bà đẹp”, Julia Roberts.
 
Siêu Wags Irina Shayk muốn “đua” với Julia Roberts 2
Nhân vật nữ chính của Irina sẽ mang phong cách Julia Roberts

Bộ phim sẽ được bấm máy vào tháng 11 tới và dự kiến sẽ công chiếu vào đầu hè năm 2013. Trong thời gian tham gia vào bộ phim, Irina sẽ có ít thời gian bên cạnh Ronaldo hơn, có lẽ cô sẽ thường xuyên vắng mặt trên khán đài của Bernabeu. Mục tiêu của người đẹp xứ sở Bạch Dương tại thời điểm hiện tại là tạo dựng sự nghiệp của riêng mình mà không phụ thuộc vào người yêu.
 
Siêu Wags Irina Shayk muốn “đua” với Julia Roberts 3
 
Siêu Wags Irina Shayk muốn “đua” với Julia Roberts 4
C.Ronaldo tình cảm bên Irina Shayk.