Sergio Ramos gọi điện cho Pique để nói chuyện "phải quấy"

, Theo Trí Thức Trẻ 10:39 05/12/2015

Status "troll" Real Madrid của Pique đã khiến Ramos nóng mặt và có động thái cứng rắn với người đồng đội ở tuyển Tây Ban Nha.

Hôm 3/12, ngay sau khi phát hiện ra Real Madrid gặp sự cố vì đăng ký Cheryshev thi đấu ở Cúp nhà Vua, trên Twitter cá nhân, trung vệ Gerard Pique của Barcelona đã đăng hình ảnh khuôn mặt dở khóc, dở cười để chế giễu sự cố ngớ ngẩn mà đội bóng kình địch vừa gặp phải.

Đoạn status gây tranh cãi của Gerard Pique về vụ Cheryshev.

Là đội trưởng của Real Madrid, dĩ nhiên Sergio Ramos không thể ngồi im đứng nhìn hành động có phần khiêu khích quá đà của Pique. 

 Ramos nổi giận với những bình luận của Pique.

Tờ Sport cho hay, trung vệ của Real đã gọi điện cho Pique và yêu cầu một lời giải thích rõ ràng từ người đồng đội trên tuyển Tây Ban Nha. Đáp lại, Pique chỉ trả lời gọn lỏn: "Cậu biết tính tôi mà, tôi thấy nó rất buồn cười".

Dù là đồng đội trên tuyển nhưng Pique và Ramos không có mối quan hệ tốt đẹp gì cho cam. Trong những trận cầu El Clasico, Pique liên tục va chạm nảy lửa với Ramos.

Sau trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2016 giữa Slovakia và Tây Ban Nha diễn ra hồi tháng 9, Ramos từng lên báo "đá đểu" Pique là không biết giữ mồm giữ miệng. Nguyên do đến từ việc trung vệ của Barca không ngại tuyên bố nếu có thể anh sẵn sàng khoác áo đội tuyển xứ Catalan. Đáp lại, Pique đến gặp Ramos và nói người đá cặp của mình "nên câm mồm lại".

 Ramos và Pique liên tục va chạm trong thời gian gần đây.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày