Sát ngày khai mạc vé hiếm dần, TP. HCM sẽ có một “chảo lửa Mỹ Đình thu nhỏ”

Trọng Đạt, Theo Trí Thức Trẻ 11:31 21/11/2014

Những tấm vé vào sân sát cánh cùng ĐT Việt Nam đang trở nên hiếm dần sau 3 ngày BTC bán vé. Trong khi đó, tại TP HCM, các CĐV hứa hẹn sẽ có một "Mỹ Đình thu nhỏ" để hết mình cùng thầy trò Miura.

Sát ngày khai mạc vé hiếm dần, TP. HCM sẽ có một “chảo lửa Mỹ Đình thu nhỏ” 1

Ngày mai, ĐT Việt Nam sẽ mở màn chiến dịch AFF Suzuki Cup bằng trận đấu với ĐT Indonesia. Những tấm vé vào sân sát cánh cùng thầy trò HLV Miura trở nên hiếm dần sau 3 ngày BTC bán vé cho NHM ở các điểm bán vé đặt tại SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy và 59 Hoàng Cầu (Hà Nội)

Theo ghi nhận, sát ngày khởi tranh AFF Suzuki Cup 2014, quá trình mua vé vào sân Mỹ Đình đang dần "nóng" lên. Vé xem các trận đấu trên sân Mỹ Đình có 4 mệnh giá 100.000đ, 200.000đ, 250.000đ, 300.000đ. Do vé mệnh giá 200.000đ, 250.000đ được CĐV “chuộng” nhất nên rất khó có thể tìm mua vé loại này khi trận đấu đang tới gần.

Sát ngày khai mạc vé hiếm dần, TP. HCM sẽ có một “chảo lửa Mỹ Đình thu nhỏ” 2


Tại sân Quân khu 7 (TP.HCM) chiều qua, đơn vị thi công đang tất bật hoàn thành màn hình có kích thước lên đến 100m2 (tương đương với 550 inches) để sẵn sàng phục vụ người xem. Mục đích của nhà tổ chức là đem đến cho khán giả TP.HCM không có điều kiện ra Hà Nội theo dõi ĐT Việt Nam thi đấu một không khí bóng đá sôi nổi chẳng kém ở sân Mỹ Đình. Theo đó, BTC chương trình sẽ đón tiếp và phục vụ khán giả vào sân miễn phí cổ vũ trong cả 3 trận đấu ở vòng bảng của ĐT Việt Nam vào lúc 19h00 ngày 22, 25 và 28/11 tới.

Được biết, các thành viên trong Hội CĐV bóng đá Việt Nam (VFS) cũng đang lên kế hoạch chọn sân Quân khu 7 là một trong những địa điểm để tiếp lửa từ xa cho thầy trò ông Toshiya Miura trên hành trình chinh phục cúp vàng AFF Suzuki Cup 2014. Với sự háo hức của giới mộ điệu túc cầu ở khu vực TP.HCM, BTC cho biết, sẵn sàng đón đến 10 ngàn người đến để theo dõi, cổ vũ các trận đấu của ĐT Việt Nam.

Sát ngày khai mạc vé hiếm dần, TP. HCM sẽ có một “chảo lửa Mỹ Đình thu nhỏ” 3

Với sự chuẩn bị chu đáo của BTC chương trình cùng với sự cuồng nhiệt của khán giả, sân Quân khu 7 hứa hẹn sẽ trở thành một “Mỹ Đình thu nhỏ” để tiếp thêm sức mạnh từ xa cho ĐT Việt Nam.

Hòa trong không khí bóng đá sôi sục, nhà văn hóa Thanh Niên tại TP.HCM cũng tổ chức truyền hình trực tiếp các trận đấu của ĐT Việt Nam trên màn hình 300 inches. Tại đây, khán giả sẽ có dịp bình luận, giao lưu với các khách mời trước mỗi trận đấu. 

(Tổng hợp)