Sao Serie A bị cướp chĩa súng lột đồ và ép... ghi bàn

Thụy Miên, Theo Trí Thức Trẻ 07:52 02/03/2016

Chân sút Lorenzo Insigne đã có một phen khiếp vía khi đang lái xe cùng vợ và hai người bạn ở thành phố Naples.

Sao Serie A bị cướp chĩa súng lột đồ và ép... ghi bàn - Ảnh 1.

Người đại diện của Lorenzo Insigne vừa báo cáo lên cảnh sát thành phố Naples (Italia) về việc thân chủ của ông bị cướp vào cuối tuần trước.

Khi đó, chân sút 24 tuổi của Napoli đang lái xe ô tô chở vợ Darone cùng hai người bạn. Trong lúc chờ đèn giao thông, một gã đàn ông đi xe máy đã chặn xe và chĩa súng uy hiếp 4 người.

Tên cướp bắt những người trong xe giao nộp tất cả những đồ có giá trị mang theo trên người. Theo truyền thông Italia, tên cướp đã lấy đi một chiếc đồng hồ Rolex, nữ trang và 800 euro (630 bảng) tiền mặt.

Sao Serie A bị cướp chĩa súng lột đồ và ép... ghi bàn - Ảnh 2.

"Lorenzo đã trải qua những giây phút khủng khiếp, khoảnh khắc đáng sợ nhất cuộc đời", người đại diện Antonio Ottaino nói. Có một điều vô cùng hài hước, sau khi lột đồ, tên cướp còn yêu cầu Lorenzo phải… ghi bàn cho hắn trong trận Napoli gặp Fiorentina tối 29/2.

Lorenzo Insigne năm nay mới 24 tuổi nhưng chân sút trẻ này lấy vợ sớm từ năm 2012 và có hai cậu con trai kháu khỉnh. Mùa này, Lorenzo Insigne cũng đang có phong độ cao với 11 bàn thắng giúp Napoli đứng thứ 2 ở Serie A. Anh cũng được gọi vào ĐT Italia từ năm 2012 và từng được thi đấu tại World Cup 2014 trong trận đấu với Costa Rica.

Sao Serie A bị cướp chĩa súng lột đồ và ép... ghi bàn - Ảnh 3.

Naples được xem là thành phố dơ bẩn nhất Italia, là hang ổ của rất nhiều băng nhóm mafia. Chính phủ Italia vừa phải gửi thêm binh sĩ tới Naples để ngăn chặn làn sóng bùng nổ bạo lực trong thành phố, với 12 người bị giết hại kể từ đầu năm.