Sao Real Madrid tưng bừng ra mắt mẫu áo của mùa giải mới

NCT, Theo Trí Thức Trẻ 14:00 16/06/2015

CLB Hoàng gia Real Madrid đã chính thức công bố mẫu áo đấu mới cho mùa giải 2015/2016.

Sau nhiều ngày úp mở thông tin, CLB Real Madrid vừa chính thức công bố mẫu áo đấu mới cho chiến dịch của đội bóng vào mùa giải mới 2015/2016. Những ngôi sao như Ronaldo, Benzema, Gareth Bale hay Casillas đều xuất hiện trong quảng cáo áo đấu mới của đội chủ sân Bernabeu.

Trong hình ảnh mới nhất về mẫu áo đấu mùa giải tới được đăng tải trên website của Real Madrid, chúng ta thấy có sự góp mặt của những ngôi sao hàng đầu tại Bernabeu như Ronaldo, Sergio Ramos, Casillas, Benzema và Marcelo.

Mẫu áo đấu sân nhà mới của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn rất dễ nhận diện với màu trắng chủ đạo. Điểm khác biệt đáng chú ý của mẫu áo mới đó là sự biến mất của 3 đường sọc màu đen quen thuộc dọc vai và tay áo của các cầu thủ, thay vào đó là sự xuất hiện mới mẻ của 3 đường kẻ sọc màu bạc trên vai áo. Lý giải cho sự thay đổi này, các nhà thiết kế của Adidas cho biết họ muốn áp dụng triệt để biệt danh “Los Blancos” – tức Những người da trắng – vào trong các mẫu áo đấu của Real Madrid và những đường kẻ sọc màu bạc là những họa tiết rất phù hợp.

Cận cảnh mẫu áo đấu sân nhà mới của Real Madrid, tông màu trắng vẫn là tông màu chủ đạo, điểm nhấn mới của thiết kế là 3 đường kẻ sọc màu bạc trên vai áo.

Hình ảnh dàn sao của Los Blancos trong video giới thiệu áo đấu mới.

Ronaldo thực hiện động tác bật cao đánh đầu trong clip.

Trong khi đó, Gareth Bale lại ném mẫu áo đấu mới vào cuối đoạn clip nhằm gây ấn tượng mạnh cho CĐV.

Từ trái sang: James Rodriguez, Marcelo, Ronaldo, Benzema, Bale và Ramos trong mẫu áo đấu sân nhà mới nhất của Los Blancos.

Tiền vệ xứ Wales trông rất ấn tượng với mẫu áo mới.

Hậu vệ Alvaro Arbeloa  phấn khởi khoe hình ảnh mẫu áo đấu mới trên trang cá nhân.

Bên cạnh mẫu áo đấu sân nhà, Real Madrid cũng đã trình làng mẫu áo đấu sân khách mới cho mùa giải sắp tới. Năm nay, Kền kền trắng chọn màu xám là màu chủ đạo cho mẫu áo trên sân khách. Điểm nhấn cho chiếc áo này chính là thiết kế 3 đường kẻ sọc màu xanh dạ quang trên vai áo. 

Mẫu áo đấu sân khách mới của Real Madrid.

Một điểm đáng chú ý khác trong chiến dịch quảng cáo áo đấu của Real Madrid đó là hình ảnh của thủ thành Iker Casillas vẫn được CLB này sử dụng rộng rãi, dù trong thời gian gần đây, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng thủ thành kỳ cựu của CLB thủ đô Madrid và tuyển TBN sẽ ra đi trong mùa Hè này.

Tương lai của Casillas ở Real vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Trong ngày hôm nay, Real Madrid không phải là đội bóng duy nhất khoe bộ cánh mới. Ở London, Arsenal cũng có một buổi ra mắt áo đấu mới đầy màu sắc tại sân Emirates. Mùa giải 2015/2016 đánh dấu sự hợp tác mới giữa Arsenal và hãng sản xuất đồ thể thao Puma của Đức. Và chính hãng Puma đã mang lại cho các "Pháo thủ" một bộ trang phục thi đấu mới đầy tươi trẻ và ngập tràn năng lượng.

Từ trái sang: Hector Bellerin, Tomas Rosicky, Santi Cazorla, Danny Welbeck và Nacho Moreal trên sân khấu giới thiệu trang phục mới. MC chính của buổi ra mắt này là huyền thoại của Arsenal – Thierry Henry.

Tông màu đỏ - trắng vẫn là màu chủ đạo trong trang phục chính của đội chủ sân Emirates.

Năm nay, Puma đã mang lại làn gió mới trong thiết kế của Arsenal bằng cách phối màu trắng từ cổ áo đến tay áo và điểm xuyết là đường kẻ mỏng chạy dọc vai áo.