Sao quần vợt quyến rũ trong loạt ảnh đồ lót

Huy Bof, Theo Trí Thức Trẻ 00:00 21/03/2013

Caroline Wozniacki cho thấy cô cũng sở hữu những nét gợi cảm không thua gì những người mẫu chuyên nghiệp.

Cựu tay vợt số 1 thế giới người Đan Mạch, Caroline Wozniacki mới đây đã cho ra mắt 1 bộ ảnh cực kì quyến rũ với nội y của hãng thời trang JBS tại quê hương cô. Được biết Caroline đã là người mẫu cho hãng đồ lót này 1 thời gian dài trước đây, và bộ sưu tập lần này là sản phẩm mới nhất của cô.

Người đẹp sinh năm 1990 này cho thấy ngoài vẻ mạnh mẽ trên sân, cô cũng sở hữu những đường cong nóng bỏng không thua gì các người mẫu chuyên nghiệp.

Sao quần vợt quyến rũ trong loạt ảnh đồ lót 1
Wozniacki sở hữu nét gợi cảm không thua các người mẫu chuyên nghiệp

 “Những gì tôi mặc phản ánh tôi là ai. Đó là lý do tôi muốn cho ra sản phẩm đồ lót của riêng mình. Nó phù hợp với các cô gái trẻ, những người yêu thích thời trang”, Wozniacki chia sẻ.

Sao quần vợt quyến rũ trong loạt ảnh đồ lót 2

Sao quần vợt quyến rũ trong loạt ảnh đồ lót 3

Sao quần vợt quyến rũ trong loạt ảnh đồ lót 4


Phong độ của Wozniacki thời gian gần đây đã được cải thiện khá nhiều. Cô vừa lọt vào chung kết Indian Wells và chỉ chịu thua Sharapova. Dù chưa thể có được những chiếc cúp để giải cơn khát danh hiệu nhưng với vị trí Á quân tại đây, cựu số 1 thế giới sẽ có sự tự tin rất lớn cho những giải đấu tiếp theo.

Sao quần vợt quyến rũ trong loạt ảnh đồ lót 5
Dù thất bại trước Sharapova trong trận CK Indian Wells nhưng Wozniacki đã cho thấy những dấu hiệu tích cực về phong độ của mình